Đội hình Argentia ở World Cup 2022 được giới chuyên gia đánh giá như thế nào?

Đội hình Argentia ở World Cup 2022

Vậy là thời gian tổ chức kỳ World Cup 2022 chỉ còn vài ngày. Tất cả các đội chơi đều tham gia với tinh thần chiến đấu hết mình. Đội hình Argentia ở World Cup 2022 cũng có nhiều thay đổi. Hãy cùng link xem trực tiếp tìm hiểu nhé.

Đội hình Argentia ở World Cup 2022 có gì thay đổi?

Đội hình Argentia ở World Cup 2022 có một thay đổi nhỏ. Đội Argentia được đánh giá là đội mạnh. Trước kỳ World Cup diễn ra, Argentia đã vô địch Copa America, Final Issima 2022. Kết quả họ mang lại chứng minh đội bóng sẽ giành được ngôi vị cao nhất. 

Đội hình Argentia ở World Cup 2022
Đội hình Argentia ở World Cup 2022

Để thực hiện hóa mục tiêu chinh phục World Cup 2022 đội hình được HLV Lionel  Scaloni được ông chọn gồm 26 cầu thủ.

Thủ môn 

Đầu tiên là thủ môn Emiliano Martinez, Geronimo Rulli, Franca Armani. Cụ thể: 

Thủ môn Emiliano Martinez được đánh giá là người khá tự tin, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Thủ môn Geronimo Rulli là người đóng góp nhiều cho nền bóng đá nước nhà, luôn là người bắt bóng chính cho các trận đấu nên có tên cầu thủ này là điều đương nhiên

Thủ môn Franca Armani: việc chọn 1 trong 3 cầu thủ giỏi của đội để đá trận đầu tiên tại mùa giải năm nay là điều khó. Franca Armani cũng có những thành tích nổi trội của bản thân và cách bắt bóng rất linh hoạt.

Hậu vệ 

Về phần hậu vệ gồm 9 cầu thủ. Hai cầu thủ chắc chắn sẽ được đá chính là Nicolas Otamendi và Cristian Romero.

Bảy cầu thủ còn lại cũng là những cái tên quen thuộc. Một trong số đó có Lisandro Martinez cũng được đáng giá cao. Đứng ở hậu vệ phải là Nahuel Molina, với lợi thế có những pha chạy chỗ thông minh, lối chơi liên kết đã giúp anh được đá chính ở hầu hết các trận.

Tiền vệ

Góp mặt trong các trận đấu sắp tới của hàng tiền vệ là Rodrigo De Paul và Leandro Paredes là cái tên sáng giá nhất. Nero Fernandez và Alexis Mac Allise là những cái tên tiếp theo được trao cơ hội. Chỉ có Giovanni Lo Celso  không có mặt vì dính chấn thương.

Hàng tiền đạo chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng vì có sự tham gia của Messi. Với quy định giới hạn về tuổi tác nên đây có thể xem là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Trung vệ

Ở hàng trung vệ sẽ có sự tham gia của Lisandro Martinez.  Anh chàng này gây ấn tượng mạnh cả 8 trận có sự tham gia của anh. Tuy không cao vượt trội nhưng anh có khả năng đi bóng rất tốt.

Đồng hành cùng Messi là Julian Alvarez và Lautaro Martinez cùng 4 cầu thủ khác. Lầm này HLV có vẻ hơi liều khi để Angel Di Maria và Paulo Dybala tham gia vì họ mới hồi phục chấn thương. Chính vì thế, thể trạng là nỗi lo nhất của cầu thủ này.

Trong khi đó có nhiều cầu thủ tốt mà Lionel Scaloni đã gạch tên như Emiliano Buendia, Angel Correa,..

Khám phá thêm:

Đội hình Argentia ở World Cup 2022 được nhận xét là thấp thứ nhì

Đội hình Argentia ở World Cup 2022 chỉ cao trung bình 1,796m. Chỉ cao hơn Saudi Arabia. Số lượng cầu thủ đi tham dự là 26 nhưng có đến 13 cầu thủ thấp hơn 1m80. Cầu thủ Alejandro Gomez là thấp nhất đội với 1m67. Số cầu thủ cao trên 1m80 chiếm 35% tương ứng với 9 cầu thủ. Đạt mức 1m95 chỉ có duy nhất 1 cầu thủ là thủ môn Emiliano Martinez.

Messi là cầu thủ giỏi nhất nhưng cũng chỉ cao 1m70, hơn Gomez. Trong khi đó Serbia lại có chiều cao trội hơn rất nhiều.

Chiều cao trung bình của Serbia là 1,873m. 26 cầu thủ tham gia thì đã có 26 cầu thủ cao trên 1m80. Đây là chiều cao lý tưởng cho đội bóng.

Đội hình Argentia ở World Cup 2022
Đội hình Argentia ở World Cup 2022 được nhận xét là thấp thứ nhì

Đội bóng Serbia cũng có đến 10 người cao trên 1m90. Cầu thủ của thủ môn Vanja Milinkovic – Savic đầy ấn tượng với 2,05m. 

Nhiều đội bóng khác cũng có chiều cao trung bình ngang ngửa Serbia là Đan Mạch, Đức, Pháp, Bỉ.

Ở khu vực châu Á thì có Iran với thể lực tốt và cao trung bình 1m83.

Theo ước tính thì World Cup 2022 có có 1 cầu thủ thấp hơn 1,6m. Cầu thủ này thuộc đội bóng Morocco. So với World Cup 2018 thì 831 cầu thủ đợt này có chiều cao tăng 0,001m.

Nhận xét của người hâm mộ khi biết đội hình Argentia ở World Cup 2022 được nhận xét là thấp thứ nhì

Dù sẽ có nhiều bất tiện về thể lực và những pha đánh đầu. Nhưng chiều cao trung bình không quyết định thắng thua của đội. Không làm đội bị mất thành tích.

Đội hình Argentia ở World Cup 2022
Nhận xét của người hâm mộ khi biết đội hình Argentia ở World Cup 2022 được nhận xét là thấp thứ nhì

Ví dụ như mùa giải trước Pháp có chiều cao trung bình cao nhất là 1,81m. Nhưng cuối cùng xếp thứ 22 về thể hình.

Một số người hâm mộ cũng để lại nhiều ý kiến cỗ vũ cho đội hình Argentia ở World Cup 2022 như: “Argentia sản sinh ra 2 chú lùn là Maradona 1,66m và Messi đều là thiên tài bóng đá”.

Tình hình của Argentia trước thềm World Cup 2022 diễn ra

Tuy đội tuyển có đội hình không cao so với nhiều đội khác. Nhưng Argentia đầy tự tin. Trận giao hữu hoàn hảo khi thắng UAE 5 – 0. Messi bừng sáng, Di Maria thể hiện phong độ tốt sau chấn thương.

Phong độ như thế này cho thấy đội hình của Argentia tuy thấp nhưng không phải là cản trở họ giành chiến thắng.

Lời kết

Bài viết này xem trực tiếp bóng đá đã tổng kết về đội hình Argentia ở World Cup 2022. Hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích từ bài viết này. Hãy nhớ đón xem hết các trận đấu. Chúc cho các đội hoàn thành tốt trận đấu của mình.