Ronaldo và Bruno Fernandes có mâu thuẫn với nhau như lời đồn?

Ronaldo và Bruno Fernandes

Vừa qua, một đoạn Clip trong phòng thay đồ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đã bị leak ra. Nội dung cho thấy thái độ hững hờ của Bruno Fernandes với Cristiano Ronaldo đang nhận về dư luận trái chiều. Với các fan Man United thì hành động này là hả hê, nhưng phần đông fan bóng đá lại không hài lòng về thái độ của tiền vệ MU. Vậy thực chất mâu thuẫn giữa Ronaldo và Bruno Fernandes có thật không? Hãy cùng link xem trực tiếp theo dõi qua bài viết này nhé.

Phản ứng của Bruno Fernandes với Ronaldo gây bão cộng đồng mạng

Vừa qua, mâu thuẫn giữa Ronaldo MU đã lên đến đỉnh điểm. Nhất là khi cuộc phỏng vấn của anh với Piers Morgan được lan truyền rộng rãi trên truyền thông. Đứng trước những mâu thuẫn của Ronaldo với CLB hiện tại, tiền vệ MU Bruno cũng có phần khó xử. 

Ronaldo và Bruno Fernandes
Phản ứng của Bruno Fernandes với Ronaldo gây bão cộng đồng mạng

Ngay sau đó, siêu sao đã lên đường tập trung cùng với các thành viên của World Cup 2022. Điều đáng chú ý là đội trưởng Man United, Bruno Fernandes hiện đang là đội trưởng của Manchester United.

Trong đoạn clip mới leak ra, Bruno Fernandes vừa bước vào phòng thay đồ. Khi Ronaldo chủ động bắt tay người đồng đội tại Old Trafford, nhưng đáp lại với anh chàng lại thái độ hờ hững của Bruno. 

Phản ứng này khiến Ronaldo gần như bị đứng hình trong vài giây vì ngạc nhiên. Cổ động viên cho rằng, chính việc Ronaldo công kích MU khiến cho hầu hết các thành viên của đội bóng không hài lòng về anh chàng. 

Mời bạn đọc thêm:

Vậy thực chất Ronaldo đã nói gì với Fernandes trong phòng thay đồ?

Joao Mario, người đồng đội trong phòng thay đồ lúc đó là tiết lộ cuộc nói chuyện giữa Ronaldo và Bruno Fernandes trong phòng thay đồ. Theo đó, anh chàng cho biết cả hai chỉ đang đùa nhau bởi Bruno là người hội quân cuối cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Vì vậy với tư cách là đội trưởng đội tuyển quốc gia ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đã hỏi thăm đồng đội của mình và hỏi Bruno rằng có phải cậu đến Qatar bằng thuyền không?

Chưa biết về thực hư câu chuyện do Joao Mario tiết lộ, nhưng những điều không hài lòng của các cầu thủ Man United với Ronaldo là hoàn toàn có thật. 

Số phận của Ronaldo tại Man United đã được định đoạt?

Tin tức mới nhất cho biết, HLV MU ông Erik Ten Hag đã tuyên bố sẽ không dùng Ronaldo trong mùa giải này nữa. Quyết định này của ông được CLB MU chấp thuận, thậm chí, CLB còn đang lên kế hoạch để bán CR7 trong mùa chuyển nhượng sắp tới. 

Một số luật sư thể thao còn tư vấn cho Man United rằng đội bóng có thể cắt hợp đồng với CR7 mọi lúc mà vẫn hợp pháp. Về phía Ronaldo, anh chàng cũng đã tỏ rõ thái độ ghét bỏ và không hài lòng với nội bộ của chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại. 

Ronaldo và Bruno Fernandes
Số phận của Ronaldo tại Man United đã được định đoạt?

Trong bối cảnh Ronaldo không còn muốn quay lại nữa, còn MU cũng không chào đón siêu sao, nhiều khả năng mối lương duyên đáng lẽ là rất tuyệt vời giữa CR7 và MU đã chấm dứt. 

Sự nghiệp của Ronaldo gần như được bắt đầu tại Man United, chủ sân Old Trafford gần như là thanh xuân của siêu sao, ngược lại Cristiano Ronaldo cũng là huyền thoại một thời của CLB. Vì vậy, sự mâu thuẫn của cả hai là điều mà bất kì người hâm mộ bóng đá nào cũng cảm thấy hụt hẫng.

Ngoài ra, một người đồng đội khác của Ronaldo tại Man United là Diogo Dalot cũng được xem là không hài lòng với Ronaldo khi anh chàng khá gượng gạo trong lúc đối diện với người đội trưởng tuyển quốc gia của mình.

Ronaldo và Bruno Fernandes cùng nhau chinh chiến tại WC 2022

Bỏ qua những mâu thuẫn, Ronaldo và Bruno sẽ cùng nhau nỗ lực vì đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 năm nay. Chính vì điều đó mà chàng siêu sao CR7 đã tỏ ra tương đối thân thiện với Bruno. 

Ronaldo và Bruno Fernandes
Ronaldo và Bruno Fernandes cùng nhau chinh chiến tại WC 2022

Tại WC 2022, Ronaldo sẽ cùng với các đồng đội đối đầu với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc tại Bảng H, nơi đội tuyển Bồ Đào Nha sáng cửa đi tiếp. Ngày 24/11, Bồ Đào Nha sẽ ra quân và đối đầu với đội tuyển Ghana. Đây sẽ là cơ hội để đội tuyển này chiến thắng và chuẩn bị cho cuộc chinh chiến khó khăn hơn với Uruguay.

Thực tế trước khi có sự việc xảy ra với Man United, Ronaldo và Bruno Fernandes cùng các đàn em Bồ Đào Nha thường có mối quan hệ khá tốt. Anh được xem là người đội trưởng uy tín của tuyển quốc gia. 

Tại ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo hiện cũng đang rất vui vẻ và hào hứng luyện tập, bất chấp tin MU sẽ để anh rời đi vào tháng 1/2023. Và hàng loạt những chỉ trích khủng khiếp mà fan MU cũng như fan bóng đá dành cho anh vì thái độ và hành động bóc phốt chính đội bóng đá sản sinh ra tài năng của CR7. Mong qua bài viết của xem trực tiếp bóng đá thì các bạn đã có thêm thông tin cho tin tức nóng hổi này.