Neymar gặp sự cố bất ngờ trong ngày hội quân với tuyển Brazil trước thềm WC 2022

Neymar

Theo Link xem trực tiếp được biết, trong ngày đầu đội tuyển Brazil hội quân, Neymar đã có mặt khá muộn do gặp phải sự cố với chuyến bay được xác định từ Paris đến Turin. Cụ thể hơn, chuyên cơ chở nam cầu thủ đã gặp phải một số sự cố cũng như trục trặc trước thời điểm khởi hành từ Pháp đến Ý. Sự cố này đã khiến anh chàng đành phải chấp nhận đến muộn trong ngày đầu đội tuyển Brazil hội quân.

Neymar – Ngôi sao bóng đá đẳng cấp nhất Brazil

Theo như tìm hiểu thì anh chàng có tên họ đầy đủ là Neymar da Silva Santos Jr. Ngôi sao bóng đá Brazil này sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992. Được biết, bố anh cũng từng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và một thời dẫn dắt anh trên hành trình chinh phục con đường bóng đá.

Thời thơ ấu, Neymar từng được cộng đồng người hâm mộ, truyền thông và báo chí biết đến với hình ảnh là một cầu thủ bóng đá đường phố cực kỳ nổi tiếng. Cùng với sự dìu dắt của bố anh, trong thời gian sớm nhất, chàng cầu thủ người Brazil đã có thể cải thiện hoàn toàn kỹ năng chơi và kiểm soát bóng của mình.

Neymar
Neymar – Ngôi sao bóng đá đẳng cấp nhất Brazil

Đến năm anh 11 tuổi, anh chàng đã may mắn lọt vào mắt xanh của đại diện Portuguesa Santista, sau đó đến FC Santos. Cũng chính tại thời điểm này, con đường theo đuổi và chinh phục sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của anh mới chính thức bắt đầu.

Trong suốt quãng thời gian dài tham gia thi đấu cho đội bóng thanh thiếu niên của FC Santos, ngôi sao bóng đá Brazil đã rất nỗ lực mới có thể thành công đem về nhiều bàn thắng. Nhờ kỹ năng chơi bóng vượt trội của mình mà anh ngày càng được nhiều CLB lớn trên thế giới săn đón và tranh nhau để chiêu mộ về.

Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar hiện đang tham gia thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Paris Saint-Germain, đồng thời anh cũng đang là một cầu thủ xuất sắc trong đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil.

Tìm hiểu thêm:

Phong cách thi đấu của siêu sao bóng đá Brazil Neymar

Nhìn chung, có thể nhận thấy rõ một điều, siêu sao bóng đá Brazil khá thiên về lối chơi tấn công nên anh mới giữ vị trí thi đấu là tiền đạo trung tâm, tiền vệ cánh, tiền đạo thứ hai hoặc cũng có thể là tiền vệ tấn công.

Với tốc độ cùng kỹ năng chơi bóng vô cùng năng động của mình, anh thường xuyên được HLV bố trí đá ở cánh trái từ giải thi đấu trong CLB cho đến đội tuyển quốc gia tầm cỡ.

Neymar
Phong cách thi đấu của siêu sao bóng đá Brazil Neymar

Neymar được đánh giá rất cao về khả năng sáng tạo tuyệt vời, kỹ năng rê bóng, dứt điểm nhanh chóng, chuyền bóng đúng hướng, sút xa và chạm bóng cũng cực kỳ kỹ thuật.

Có lẽ điểm đặc biệt cũng như làm nên tên tuổi cho siêu sao bóng đá Brazil chính là kỹ năng ghi bàn bằng cả hai chân, lời khẳng định của một ông Vua săn bàn thắng đầy ấn tượng.

Neymar gặp sự cố ngay trong ngày đầu hội quân tuyển Brazil

Sự cố mà tiền đạo của PSG vô tình gặp phải ngay trong ngày đầu đội tuyển Brazil hội quân chính là anh không thể đến đúng hẹn vì chuyến bay bất ngờ thay đổi lịch trình.

Theo nguồn tin được cập nhật từ AS (thời báo thể thao), chuyến bay đưa tuyển thủ PSG từ thủ đô Paris Pháp đến Turin Ý bất ngờ thay đổi lịch trình do gặp phải sự cố liên quan đến khả năng hoạt động của máy móc.

Chính điều này đã khiến chàng cầu thủ xứ Brazil không thể đến đúng hẹn và vô tình đánh mất cơ hội ra sân hội quân và tập luyện cùng đồng đội của mình.

Được biết, Liên Đoàn bóng đá Brazil đã yêu cầu tất cả cầu thủ phải có mặt đầy đủ tại khách sạn ở Ý vào lúc 13h, sau đó dành một chút thời gian nghỉ ngơi và 16h là bắt đầu di chuyển ra sân để bắt đầu quá trình tập luyện.

Neymar
Neymar gặp sự cố ngay trong ngày đầu hội quân tuyển Brazil

Ngoại trừ Neymar gặp sự cố bất ngờ không thể đến đúng hẹn, 24 cầu thủ còn lại có tên trong danh sách tham dự giải đấu World Cup 2022 yêu cầu đều phải có mặt đúng giờ.

Theo đúng như kế hoạch đã được đề ra trước đó, đội tuyển bóng đá Brazil sẽ đóng quân và bắt đầu sinh hoạt ngay tại trung tâm huấn luyện của Juventus trong khoảng thời gian cụ thể là 5 ngày.

Đến ngày 19 tháng 11, cả đội tuyển bóng đá Brazil sẽ phải lên đường di chuyển sang Qatar. Tại đây, họ bắt đầu tham gia mùa giải World Cup 2022 bằng một trận đấu mở màn tại bảng G khi đối đầu với Serbia vào ngày 25 tháng 11.

Neymar và suy nghĩ về kỳ World Cup 2022

Đối với ngôi sao bóng đá Brazil, Qatar 2022 có thể nói là mùa giải World Cup cuối cùng trong sự nghiệp theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp của anh. Cụ thể, tiền đạo của PSG tâm sự và khẳng định trước cộng đồng người hâm mộ, truyền thông và báo chí rằng:

“Tôi không thể hứa chắc cũng như đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ có mặt và tham gia thi đấu tại một kỳ World Cup khác. Có thể tôi sẽ tham gia, hoặc cũng có thể tôi sẽ vắng mặt, điều này hoàn toàn tùy thuộc vào việc vị HLV kế nhiệm ở đội tuyển bóng đá Brazil có thật sự yêu thích, nhìn thấy tài năng và tin tưởng vào lối chơi bóng của tôi hay không? Đó là tất cả những cảm xúc mà tôi cảm thấy rõ vào lúc này”.

Kết luận

Ở mùa giải World Cup 2022 cuối năm nay, Neymar vẫn đang được cộng đồng người hâm mộ bóng đá tiếp tục gửi trọn niềm tin, sự kỳ vọng tuyệt đối là anh có thể giúp đội tuyển bóng đá Brazil giải cơn khát vô địch World Cup vốn dĩ đã kéo dài hơn hai thập niên. Cùng xem trực tiếp bóng đá theo dõi xem liệu anh chàng có thể giúp Brazil chinh phục mùa giải WC này hay không nhé!