HLV Tuchel Bị Chelsea Làm Khó Vì Những Bê Bối Chuyện Đời Tư

HLV Tuchel

Theo nguồn tin Link xem trực tiếp được biết, HLV Tuchel đã bị Chelsea làm khó, tệ hơn là bị sa thải. Nguyên nhân ban đầu được xác định không chỉ bắt nguồn từ khả năng thi đấu kém cỏi của đội bóng ở đầu mùa giải. Mà chính xác hơn, lý do vị chiến lược gia người Đức bị Chelsea sa thải còn được xuất phát từ những bê bối chuyện đời tư của ông. 

HLV Tuchel và những bê bối chuyện đời tư 

Được biết, chỉ sau ít giờ sau màn thua cực sốc trước đội bóng được mệnh danh là tí hon – Dinamo Zagreb tại vòng bảng Champions League. Nhà cầm quân người Đức Tuchel đã phải ngậm ngùi chấp nhận một sự thật quá đỗi cay đắng và phũ phàng. Đó chính là bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải. 

Theo nguồn tin cập nhật từ tờ Dailymail, nguyên nhân chủ chốt dẫn đến việc ban lãnh đạo Chelsea chính thức sa thải HLV Tuchel không hẳn xuất phát từ phong độ thi đấu tồi tệ của đội bóng vào đầu mùa giải. Đồng thời, tờ báo nước Anh còn khẳng định trước cộng đồng người hâm mộ bóng đá rằng chính những bê bối chuyện đời tư đã góp phần khiến nhà cầm quân người Đức chính thức bị sa thải.

HLV Tuchel
HLV Tuchel và những bê bối chuyện đời tư

Cụ thể vào tháng 4 vừa qua, HLV Tuchel và người vợ của mình tên là Sissi đã chính thức thông báo đến cộng đồng người hâm mộ, truyền thông và báo chí về chuyện hôn nhân rạn nứt. Thậm chí là đường ai nấy đi sau hơn 13 năm chung sống hạnh phúc. 

Cả hai vợ chồng đã chính thức đệ đơn ly hôn và bắt đầu quay về cuộc sống độc thân vào tháng 5 sau khi được tòa án chấp nhận giải quyết. 

Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng đường ai nấy đi với người vợ cũ, HLV Tuchel đã nhanh chóng cặp kè với người bạn mới sau đó tên là Natalie Max. Các tay săn ảnh đã bắt trọn nhiều khoảnh khắc cặp đôi cùng nhau hưởng thụ cuộc sống. Địa điểm trên chiếc du thuyền ở Sardinia cũng như tại căn biệt thự riêng của nhà cầm quân người Đức. 

Xem thêm:

Các cầu thủ Chelsea đã mất niềm tin vào tầm nhìn của HLV Tuchel

Bên cạnh nguyên nhân xuất phát từ những bê bối chuyện đời tư, cụ thể là mối quan hệ tình cảm nhanh chóng sau khi ly hôn giữa HLV Tuchel và Natalie Max – Một trong số những lý do chính khiến HLV Tuchel dần sa sút ở Chelsea. 

Theo như nguồn tin cập nhật từ tờ The Independent, đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Chelsea đã không còn đặt quá nhiều niềm tin vào vị HLV trưởng của mình như thuở ban đầu. Thậm chí, họ còn sẵn sàng nổi loạn với nhà cầm quân người Đức trong phòng thay đồ. 

Cụ thể hơn, các cầu thủ Chelsea đã dần mất hẳn niềm tin vào tầm nhìn của chiến lược gia người Đức cho CLB. Và chiến thuật mà ông áp dụng cho đội bóng cũng không còn mang đến nhiều hiệu quả như trước đây nữa. Nói một cách chính xác hơn, HLV Tuchel không còn được xem là “Thiên tài” giúp đội bóng có thể dễ dàng giành được vinh quang Champions League.

HLV Tuchel
Các cầu thủ Chelsea đã mất niềm tin vào tầm nhìn của HLV Tuchel

Hơn nữa, tính cách khó gần cùng với những hành vi bất thường của HLV Tuchel cũng đã góp phần khiến nhà cầm quân người Đức dần dần sa sút khả năng dẫn dắt đội bóng đi xa hơn. Điều này đã được nhận định rất rõ trong tờ The Independent.

Sau hơn 100 trận đấu cùng đồng hành với Chelsea, HLV Tuchel giờ đây đã không còn thuộc về  sân Stamford Bridge. 

Vì những bê bối trong chuyện đời tư và bất đồng quan điểm trong mọi hoạt động giữa nhà cầm quân người Đức và Ban lãnh đạo đội bóng nên đã sớm dẫn đến cuộc chia ly mà chẳng cổ động viên “The Blues” nào mong muốn xảy ra cả. 

HLV Tuchel thừa nhận bản thân bị sốc khi Chelsea chính thức sa thải 

Sau một khoảng thời gian khá dài im lặng, nay HLV Tuchel đã chính thức lên tiếng qua vài dòng chia sẻ trên Twitter. Cụ thể ông bộc bạch rằng quyết định sa thải từ Chelsea chính là một cú sốc tinh thần rất lớn đối với nhà cầm quân người Đức sau 19 tháng dẫn dắt đội bóng.

Được biết, HLV Tuchel viết rằng: “Đây chắc chắn là những dòng tin thông báo cực kỳ khó khăn mà tôi từng phải viết. Và đây cũng chính là điều mà bản thân tôi hy vọng rằng mình sẽ không phải lập lại trong nhiều năm tới. Tôi thật sự rất buồn vì khoảng thời gian mình làm việc và cống hiến tại Chelsea đã thực sự kết thúc như vậy”.

HLV Tuchel
HLV Tuchel thừa nhận bản thân bị sốc khi Chelsea chính thức sa thải

Theo nguồn tin được cập nhật từ tờ Marca, dù nhà cầm quân người Đức chỉ dẫn dắt Chelsea chỉ trong một khoảng thời gian khá ngắn là 19 tháng. Nhưng đó chính là cột mốc dữ dội nhất trong cả sự nghiệp của chiến lược gia này. 

Sau khi nói lời chia tay với HLV Tuchel, Chelsea đã nhanh chóng tìm nhà cầm quân kế nhiệm tiếp theo chính là HLV Graham Potter và đã phải chấp nhận chi ra hơn 21 triệu bảng tiền để làm phí bồi thường cũng như đền bù cho CLB Brighton. 

Kết luận 

Mong rằng qua bài viết trên đây, quý độc giả sẽ hiểu rõ được lý do tại sao Chelsea lại làm khó HLV Tuchel. Cũng như nguyên nhân cụ thể dẫn đến việc nhà cầm quân người Đức này bị sa thải. Nhớ đón đọc các thông tin hấp dẫn khác trên xem trực tiếp bóng đá nhé.