Nhận định bảng B WC 2022: Đội tuyển Anh dễ thở

nhận định bảng B WC 2022

Sau kết quả bốc thăm, nhận định bảng B WC 2022 đều cho rằng đội Anh khá may mắn khi gặp được 3 đối thủ dưới cơ. Như vậy, cơ hội giành vị trí đầu bảng B trước Mỹ, Iran và Xứ Wales là rất lớn. Hãy cùng đánh giá và theo dõi những thông tin mới và nóng hổi của vòng chung kết World Cup 2022 tại Link xem trực tiếp.

Nhận định bảng B WC 2022 – Đội tuyển Anh mặc sức tung hoành

Nhờ các các lá thăm may rủi, trong World Cup 2022 này, đội tuyển Anh đã may mắn lọt vào Bảng B khá dễ thở. Như vậy, Anh sẽ đá với 3 đội: Iran, Mỹ và Wales. Hai đội nhất nhì bảng sẽ được vào tiếp vòng trong.

nhận định bảng B WC 2022
Nhận định bảng B WC 2022 – Đội tuyển Anh mặc sức tung hoành

Có thể nói, cơ hội cho Tam sư giành vị trí nhất bảng B là rất lớn khi 3 đội tuyển còn lại đều được giới chuyên môn đánh giá là dưới cơ. Nếu giành được vị trí nhất bảng B, Anh sẽ gặp được nhì bảng A. Như vậy, đội tuyển Anh sẽ tránh chạm mặt những ông lớn để từ đó tiến sâu vào vòng trong và gần hơn với chức vô địch.

Hiện nay, chắc hẳn 3 đội bóng còn lại đều nhắm đến chiếc vé nhì bảng B để được đi tiếp vào vòng trong.

Các tin tức world cup hấp dẫn:

Đội tuyển Anh đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tài năng và sáng giá của bóng đá thế giới hiện nay. Đến thời điểm hiện tại, phía đội tuyển Anh vẫn chưa đưa ra danh sách chính thức các cầu thủ sẽ đến Qatar vào mùa giải này. Tuy nhiên, chắc chắn đây sẽ là một lực lượng mạnh với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định bảng B WC 2022 đã cho thấy rằng, đội tuyển Anh với thực lực mạnh sẽ dễ dàng giành được tấm vé nhất bảng B để vào vòng 1/8 gặp đội nhì bảng A.

Liệu rằng đội Anh có nắm chắc được cơ hội tốt như vậy hay không? Chúng ta hãy cùng theo dõi các trận cầu của mùa giải lớn nhất hành tinh này trong vài ngày tới để biết được kết quả cuối cùng là như thế nào.

Nhận định bảng B WC 2022 – Đánh giá tương quan lực lượng 3 đội còn lại

nhận định bảng B WC 2022
Nhận định bảng B WC 2022 – Đánh giá tương quan lực lượng 3 đội còn lại

Các đội còn lại trong bảng B được đánh giá là dưới cơ so với đội tuyển Anh. Tuy nhiên, tất cả các đội tuyển đã giành được vé vào vòng chung kết WC 2022 không thể nào yếu được. Hãy cùng đánh giá tình hình chung cả 3 đội bóng còn lại trong bảng B: Iran, Mỹ và Xứ Wales.

Đội tuyển Iran

Đội tuyển Iran được đáng giá là một đối thủ khá mạnh và có cơ hội lớn để tranh chiếc vé nhì bảng B vào vòng 1/8. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nội bộ tuyển Iran có vấn đề. Một số cầu thủ xuất sắc được gọi tên trong đội tuyển Iran tham dự WC 2022. Nhưng vài người trong số họ đã lên tiếng chống lại chính phủ Iran.

Chính vì vậy, mặc dù khoảng 10 ngày nữa là đã đến trận đấu đầu tiên giữa Iran và Xứ Wales (25/11). Tuy nhiên, cả đội tuyển Iran có thể sẽ không được tham dự WC 2022. Vậy nên chính phủ nước này đã can thiệp bất hợp pháp vào đội bóng và HLV.

Đội tuyển Mỹ

Đến thời điểm hiện tại, danh sách đội tuyển Mỹ tham dự WC 2022 đã được chính thức công khai. Theo đánh giá của các chuyên gia, với đội hình khá mạnh, gồm 6 ngôi sao hiện đang chơi tại Premier League sẽ giúp đội tuyển Mỹ có cơ hội tiến xa hơn tại WC 2022.

Trong đó, đáng chú ý là là bộ đôi Brenden Aaronson cùng với Tyler Adams (Leeds United); Christian Pulisic (Chelsea) đều là những cầu thủ tài năng và trụ cột của đội tuyển Mỹ. Một số cầu thủ khác cũng gây chú ý như: bộ đôi Tim Ream và Antonee Robinson (Fulham); Matt Turner (Arsenal).

Với những gương mặt đầy tài năng này, chúng ta hãy cùng xem những gì mà đội tuyển Mỹ sẽ thể hiện ở các trận đấu đầu tiên tại chung kết WC 2022 như thế nào.

Với nhiều cầu thủ tài năng trong đội bóng, nhận định bảng B WC 2022 với chiếc vé nhì bảng dành cho đội tuyển Mỹ cũng sẽ rất hợp lý.

Xứ Wales

Sự trở lại của đội tuyển xứ Wales tại WC 2022 sau 64 năm chờ đợi sẽ là màn trình diễn như thế nào? Họ có thể tiến xa hơn tại vòng chung kết năm nay hay không?

Mặc dù không được giới chuyên môn đánh giá quá cao nhưng đội tuyển xứ Wales vẫn có danh thủ Gareth Bale cực kỳ tài năng và phong độ đang trong thời kỳ đỉnh cao. Chúng ta hãy cùng chờ xem những gì mà đội tuyển xứ Wales sẽ thể hiện tại vòng chung kết WC 2022. Họ hứa hẹn sẽ đánh dấu sự trở lại, làm thỏa lòng người hâm mộ sau nhiều năm chờ đợi.

Nhận định bảng B WC 2022 – Quả bóng tròn với những điều bất ngờ

Mặc dù gần như tỉ lệ đội tuyển Anh vào vòng trong là khá chắc chắn. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng, đã có rất nhiều trường hợp các đội tuyển được đánh giá “dưới cơ” đã bất ngờ thi đấu xuất sắc và vượt qua những đội được xem là mạnh hơn về thực lực.

nhận định bảng B WC 2022
Nhận định bảng B WC 2022 – Quả bóng tròn với những điều bất ngờ

Đã có khá nhiều ví dụ điển hình, chẳng hạn như: Mỹ và Paraguay ở WC 2010; Chile và Costa Rica ở WC 2014 và Nhật Bản, Croatia ở WC 2018.

Hãy cùng theo dõi diễn tiến của các trận đấu, đưa ra những đánh giá và nhìn xem 2 đội bóng nào cuối cùng ở bảng B sẽ được vào vòng 1/8.

Kết luận

Có thể nói, nhận định bảng B WC 2022 được xem là một cơ hội “trời cho” của đội tuyển Anh. Chúng ta sẽ xem các các đánh giá và nhận định có trở thành sự thật ở bảng B hay không? Hãy cùng xem trực tiếp bóng đá theo dõi diễn tiến các trận đấu tại WC 2022 và cập nhật những thông tin mới nhất.