10 nàng WAG tại World Cup 2022 hấp dẫn nhất, đảm bảo thiêu đốt mọi ánh nhìn!

10 nàng WAG tại World Cup 2022

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup sẽ diễn ra. Giống như truyền thống, đây sẽ là dịp cho các nàng WAG khoe sắc dù không biết các quy định khắt khe từ nước chủ nhà Qatar có khiến họ phô hết được vẻ đẹp rực rỡ của mình không. Trong khi chờ đợi, hãy cùng Link xem trực tiếp điểm danh 10 nàng WAG tại World Cup 2022 nổi bật nhất nhé! 

Cập nhật thông tin 10 nàng WAG tại World Cup 2022

World Cup 2022 dự kiến sẽ diễn ra ở Qatar từ ngày 20/11 – 18/12/2022. Bên cạnh các thông tin về giải đấu thì sự xuất hiện của dàn WAG là vợ hay bạn gái các cầu thủ cũng đặc biệt được quan tâm. 

Theo thông tin mới nhất, trong khi gia đình, người yêu các cầu thủ Anh, Pháp gần như đã lo xong chỗ ăn ở, được sống trong thiên đường khi tới Qatar cổ vũ WC 2022. Dàn WAG Đức có khả năng không thể tới Qatar xem giải đấu do không tìm kiếm được nơi để lưu trú. Có khá nhiều cầu thủ mong muốn đưa gia đình, người yêu tới giải đấu nhưng sự khan hiếm khách sạn, chi phí thuê phòng quá cao đã trở thành “cơn ác mộng”. 

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Những nàng WAG quyến rũ của mùa WC năm nay

Còn với các tuyển thủ Đan Mạch thì họ thậm chí còn không được phép dẫn vợ, bạn gái tới World Cup 2022. Điều này là do lệnh cấm đã được công bố từ liên đoàn bóng đá của nước này. Người phát ngôn DBU Jakob Hoyer cho biết liên đoàn đưa ra lệnh cấm do không muốn làm giàu cho nền kinh tế Qatar. 

Mời bạn đọc thêm:

Đâu là 10 nàng WAG tại World Cup 2022 hot nhất? 

Thông tin về các nàng WAG luôn nhận được sự chú ý cao từ phía người hâm mộ bóng đá. Vậy đâu là những nàng WAG hot nhất World Cup 2022, hãy cùng điểm qua ngay sau đây: 

Oriana Sabatini (Argentina)

Dù chưa biết Argentina có thể thỏa giấc mơ vàng cho Messi hay không nhưng chắc chắn Oriana Sabatini sẽ là 1 trong 10 nàng WAG tại World Cup 2022 được cánh cameraman soi kỹ nhất.

Theo đó, bạn gái của Paulo Dybala chính là một trong các người đẹp nổi tiếng nhất showbiz Argentina, còn được so sánh với Madonna. Ngoài việc đi hát, cô còn là một người mẫu, diễn viên và là cháu gái ngôi sao tennis Gabriela Sabatini.

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Oriana Sabatini với vẻ ngoài gợi cảm

Sasha Attwood (Anh)

Sasha Attwood được biết tới là bạn gái cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Anh Jack Grealish. Với gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, cô đã được công ty quản lý người mẫu hạng A chiêu mộ về. Sasha và Grealish là bạn thanh mai trúc mã, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và sắp tới đây sẽ về chung một nhà.

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Sasha Attwood với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng hút mắt

Noémie Happart (Bỉ)

Giống như ông chồng Yannick Carrasco, cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid và đội tuyển Bỉ, Noémie thường xuyên đại diện cho đất nước tại các sân khấu quốc tế. Năm 2013, cô giành được vương miện Hoa hậu Bỉ, sau đó là Á hậu Miss World và Miss Universe. Hiện tại, công việc chính của cô là người mẫu và 2 người đã kết hôn được 5 năm.

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Bản thân Noémie Happart từng là một hoa hậu nổi tiếng

Georgina (Bồ Đào Nha)

Georgina Rodriguez cũng năm trong 10 nàng WAG tại World Cup 2022 nổi bật, gây chú ý với giới truyền thông. Georgina được biết tới là bến đỗ bình yên cho Ronaldo trong những ngày cuối sự nghiệp đầy khó khăn. Người mẫu kiêm vũ công ballet sở hữu gương mặt cuốn hút, thân hình bốc lửa ngay cả khi đã trở thành bà mẹ 2 con. 

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Georgina mang lại bình yên cho Ronaldo

Sofia Balbi (Uruguay)

Sofia Balbi và tiền đạo kỳ cựu của đội tuyển Uruguay, Luis Suarez đã gặp nhau lúc anh chỉ 15 tuổi, khi còn là một gã trai nghèo. Trong các trận đấu của Suarez, Sofia thường xuyên có mặt ở khán đài cùng các con để cổ vũ cho chồng của mình. 

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Sofia Balbi đã gắn bó cùng chồng hơn 15 năm nay

Anna Lewandowska (Ba Lan)

Anna Lewandowska vợ tiền đạo Robert Lewandowski chính là một chuyên gia karate, thậm chí còn từng 3 lần lên ngôi vô địch thế giới. Sau khi giải nghệ, cô chuyển hướng sang nghề chuyên gia dinh dưỡng với khách hàng số 1 chính là chồng cô. 

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Anna Lewandowska cũng có hình thể cực ấn tượng

Jordan Ozuna (Pháp)

Nằm trong 10 nàng WAG tại World Cup 2022 gây chú ý còn có Jordan Ozuna. Trước khi gặp Benzema, người đẹp này còn làm bồi bàn tại một nhà hàng thuộc hệ thống Hooters tại Los Angeles. Cho tới hiện tại, cô đang được xem là ngôi sao đang lên của giới người mẫu với lịch trình bận rộn. Dù thế, Jordan vẫn luôn cố gắng thu xếp để tới sân cổ vũ cho Benzema mỗi khi anh thi đấu và tất nhiên ở kỳ WC này cũng vậy. 

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Jordan Ozuna cô người mẫu mới nổi nhưng thân hình cực bốc lửa

Lisa Mueller (Đức)

Lisa Mueller, vợ của ngôi sao của đội tuyển Đức Thomas Mueller đang làm quản lý ở một nông trang. Cô còn là người điều khiển ngựa bán chuyên và từng giành không ít chiến thắng tại các cuộc thi.

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Lisa Mueller đã giải nghệ và về chuyên tâm chăm lo gia đình

Annekee Molenaar (Hà Lan)

Annekee cũng là 1 trong 10 nàng WAG tại World Cup 2022 gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Cô được biết tới là con gái của Keje Molenaar, cựu hậu vệ Ajax và được bố dẫn đi khắp nơi từ khi còn thi đấu. Lớn lên, Annekee trở thành người mẫu với hợp đồng tại nhiều hãng lớn như Hugo Boss hay Armani. 

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Annekee Molenaar là model của nhiều hãng thời trang lớn

Raiane Lima (Brazil)

Có giai đoạn, mối quan hệ giữa Raiane và Gabriel Jesus, chân sút ĐT Brazil và CLB Arsenal bị thử thách nghiêm trọng. Đó là lúc mà Raiane bị đồn đang cặp kè với một chính khách đã có vợ tại Brazil nhưng các tin đồn đó đã bị dập tắt khi 2 người chào đón cô con gái đầu lòng Helena hồi tháng 5 vừa rồi.

10 nàng WAG tại World Cup 2022
Raiane Lima và Gabriel Jesus đã thành một gia đình nhỏ ấm cúng

Kết luận

Trên đây là các thông tin tổng hợp về 10 nàng WAG tại World Cup 2022 xem trực tiếp bóng đá muốn gửi đến các bạn đọc. Có thể thấy rõ, mùa giải WC 2022 tại Qatar với nhiều điều luật hay chi phí đắt đỏ khiến cho nhiều nàng WAG không có cơ hội tham dự giải đấu này.