Lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia diễn ra vào lúc 3h15 ngày 15/11

lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia

Cập nhật lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia diễn ra vào 3h15 sáng ngày 15/11 nhanh chóng và chính xác trong khuôn khổ của  trận đấu thuộc giải Bồ Đào Nha. Xem xét lịch sử đối đầu và thưởng thức trận đấu tại link xem trực tiếp.

Xem lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia rạng sáng 15/11 ở đâu?

lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia
Xem lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia rạng sáng 15/11 ở đâu?

Link xem trực tiếp trận giữa CD Santa Clara vs GD Estoril Praia diễn ra trong khuôn khổ giải đấu vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cho các fan bóng đá mê đắm chương trình này.

Link 1

Link 2

Link 3

Xem thêm:

Xem xét nhận định lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia 

Trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23, Santa Clara sẽ tiếp Estoril Praia vào rạng sáng 15/11 theo giờ Việt Nam ngay trên sân nhà của mình. Đội bóng từ Santa Clara chỉ ghi được 10 điểm sau 12 trận đầu tiên của mùa giải, đây là con số gây thất vọng của đội, khiến chủ sân chỉ xếp thứ 15/18 .

Mặt khác, Estoril Praia đã kết thúc 12 trận và đứng thứ 10 với 16 điểm, một con số khả quan hơn so với đội chủ nhà trong thời gian sắp tới.

lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia
Xem xét nhận định lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia

Santa Clara đã thống trị kỷ lục đối đầu giữa hai đội trong quá khứ, bởi đội bóng chủ sân đã chiến thắng nhiều hơn. Vì vậy, trong 18 trận đối đầu gần nhất với Estoril Praia, đội bóng chủ sân Santa Clara đã giành chiến thắng 5 trận, cả hai đội hòa đến 11 trận và chỉ thua 2 trận, đây là con số thể hiện sự khó đoán và khó lường trước bởi tỷ suất hòa giữa hai đội là khá cao. Mùa trước tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Santa Clara đã đánh bại Estoril với tỷ số 2-0 trên sân nhà, đây là một trong những tín hiệu tích cực cho đội chủ sân dù đã trải qua những ngày với phong độ sa sút.

>>>Xem thêm lịch thi đấu siêu hấp dẫn

Lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia – Phong độ gần đây của cả hai đội 

Ở trận sắp tới giữa hai đội diễn ra vào rạng sáng 15/11,  Estoril lại được xem là có khả năng giành chiến thắng nhiều hơn. Như đã nói ở phần đầu, đội bóng này có nhiều điểm nổi bật trong các trận thắng với phong độ cao và vị trí giữa bảng xếp hạng đã chứng minh được điều đó.

Đội bóng Santa Clara đã thua đến 4 trận, kèm theo đó là hòa 3 trận trong 8 trận gần đây nhất, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận và để thủng lưới 7 bàn. Lịch sử thi đấu sân nhà cũng cho thấy đội bóng này đã để thua 2 trong 6 trận gần nhất, và đã để đến 3 trận hòa, chỉ thắng duy nhất 1 trận. Đây là một con số cũng không mấy khả quan khi đội bóng chưa tận dụng được lợi thế này.

lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia
Lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia – Phong độ gần đây của cả hai đội

Mặt khác, đội bóng Estoril, một trong những đội nổi tiếng bởi khả năng giỏi phòng ngự và phản công nhanh, luôn gây ấn tượng bởi những fan hâm mộ trong những lần chinh chiến sân khách. Đội bóng này đã chứng minh được bản lĩnh của mình với thành tích bất bại trong 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trái ngược với đội bóng giàu bản lĩnh Estoril, tính đến thời điểm hiện nay đội bóng Santa Clara vẫn đứng cuối bảng xếp hạng. Đội bóng Santa Clara đang đứng trước nguy cơ xuống hạng cao vào cuối mùa nếu không sớm cải thiện được thành tích và thay đổi vận của mình. Trận cầu rạng sáng 15/11 có thể là cơ hội để Santa thay đổi và vớt vát lại hình ảnh của mình với các fan hâm mộ. Theo dõi ngay lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia để biết thông tin chi tiết nhất nhé!

Kèo châu Á: Xem xét dựa trên lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn Estoril. Đây được xem là một đội bóng có phong độ rất ấn tượng, tỷ lệ thắng được xếp vào nhóm cao của mùa giải VĐQG Bồ Đào Nha, với thống kê đến trận gần nhất thì tỷ lệ thắng của đội là khoảng 63%. 

Trong đó, đội Santa lại là một trong những nỗi thất vọng với những ngày tháng chơi dưới sức. Đây là đội có tỷ lệ thắng cực thấp và thậm chí là đứng bét trong số các đội bóng tại giải Bồ Đào Nha hiện nay.

Xem xét kèo Estoril và Santa Clara theo hạng mục tài xỉu

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn kèo xỉu, với bối cảnh là đội Estoril mới chỉ nhận duy nhất 9 bàn thua trong mùa giải năm nay. 

Ngược lại bên kia chiến tuyến, đội Santa Clara dù được đánh giá rất cao nhưng mới chỉ ghi được tổng 7 bàn, con số quá thấp cho một đội bóng giàu tiềm năng. Vì vậy, nếu bạn đang cược chấp kèo này, bạn nên chọn kèo xỉu để an toàn và dễ dàng chiến thắng hơn với kèo của mình. Đón xem lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia vào rạng sáng ngày 15/11 nhé!

Thống kê đội hình dự kiến của trận cầu trong lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia

Estoril: Figueira, Gamboa,  Chiquinho, Crespo, Africo, Soria, Ferraresi, Joãozinho, Franco, Geraldes, Clovis, Chiquinho.

Santa Clara: Rocha, Henrique, Santos, Mansur, Allano, Afonso, Ramos, Carvalho, Lincoln, Morita, Patric.

Lời kết

Lịch thi đấu CD Santa Clara vs GD Estoril Praia vẫn là một trận cầu khó đoán và gây hoang mang cho nhiều cược thủ. Vì vậy bạn cần tham khảo thêm đánh giá của nhiều chuyên gia Link xem trực tiếp bóng đá để xem xét lịch sử phong độ và tính toàn kết quả trận. Với phong độ hiện thời, chúng tôi dự đoán đội Estoril nhiều khả năng có cơ hội chiến thắng.