Lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina lúc 00h00p ngày 14/11/2022

lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina

Trong tháng 11 này nhiều trận đấu trong khuôn khổ Serie A đã được diễn ra. Đây là sân chơi cho các đội bóng muốn va chạm, trải nghiệm nhiều. Sắp tới đây cũng sẽ có lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina – Serie A – 14/11/2022. Mời các bạn đọc Link xem trực tiếp để có thêm thông tin của hai đội.

Chi tiết lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina

Lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina được diễn ra vào ngày 14/11/2022 vào lúc 00:00 trong khuôn khổ giải bóng đá vô địch quốc gia Ý. Hai đội cũng có nhiều điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

Nên xét trên nhiều phương diện mới có thể phần nào đưa ra dự đoán đội nào thắng. Sau đây sẽ là vài nhận xét về hai đội.

Trận đấu khác cùng ngày:

lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina
Chi tiết lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina

Nhận định hai đội Milan vs Fiorentina trước thềm trận đấu vào ngày 14/11/2022

Lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina đã cận kề. Hai đội cũng đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tham dự trận đấu.

Nhận định về đội AC Milan

Vài năm trước AC Milan cũng là cái tên trội khi ở mùa giải 2020 – 2021 đã giành được vé dự Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Sau mùa giải họ cũng đứng hạng nhì Serie A, tứ kết Coppa Italia, vòng 16 Europa League. Và những mùa giải trước họ cũng đạt được các mức giải tương tự.

Ở giai đoạn này là một giai đoạn khá tập trung. Nhưng AC Milan lại đang có dấu hiệu giảm súc. Điều này được thể hiện qua các kết quả mà họ tạo ra hồi giữa tuần.

Ở vòng 14 thì nhà đương kim vô địch này sa sút khi để đội bóng cuối bảng cầm hòa 0 – 0. Đó là đội Cremonese. Hơn thế còn bị Torino đánh bại 2 – 1. Mất luôn vị trí thứ hai vào tay của Lazio.

Đội bóng này còn bị đội đầu bảng là Napoli bỏ rơi cách 8 điểm. Những thất bại liên tiếp lần này đã khiến cho AC Milan khó có thể vực dậy. Mong là huấn luyện viên Stefano Pioli có thể củng cố lại đội hình cũng như chiến thuật áp dụng.

Nhận định về đội Fiorentina

Fiorentina đón tiếp AC Milan vào ngày 14 tới đây. Hơn đội AC Milan khi đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Thi đấu ấn tượng, kỹ thuật tốt, xử lý khéo léo là những gì người hâm mộ dành cho đội bóng này.

Sự dẫn dắt của huấn luyện viên Vincenzo Italiano là một ân huệ lớn. Họ đã thắng tổng 5 bàn trên mọi mặt trận. Trong đó có 3 trận tại giải bóng đá vô địch Quốc gia Ý (Serie A). Các đội bóng Spezia, Sampdoria, Salernitana phải chịu thua khi gặp Fiorentina.

Như vậy lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina – Serie A – 14/11/2022 cũng đã phần nào biết trước kết quả.

>>> Xem thêm Lịch Serie A mới nhất

lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina
Nhận định hai đội Milan vs Fiorentina trước thềm trận đấu vào ngày 14/11/2022

Những điểm đáng chú ý của hai đội AC Milan vs Fiorentina

Cùng xem hai đội bóng này có những điểm gì đáng chú ý nhé!

Những chú ý mà AC Milan đã tạo nên

Như đã đề cập, AC Milan hơi sa sút nên chỉ thắng ⅓ trận đấu gần đây nhất tại giải bóng đá vô địch quốc gia Ý. Nhưng không vì thế mà chúng ta không tuyên dương đội này khi đấu trên sân nhà.

Họ đã chiến thắng đầy ấn tượng với 3 trận gần nhất tại Serie A. Trong tổng số 3 trận đá trên sân nhà thì có 3 bàn thắng trở lên.

Chú ý nổi bật của đội Fiorentina

5 là con số dành cho đội này vì đã thắng 5 trận trên mọi đấu trường. Gần đây trên sân nhà họ đã thắng 3 trận và từng có 5 trận không thua và 4 chiến thắng.

Phong độ cũng như thành tích gần đây mà hai đội có được trước thềm lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina diễn ra.

Thành tích là điểm nổi bật của các đội bóng, đây cũng là yếu tố xác định được điểm mạnh yếu của các đội. Cùng xem phong độ và thành tích của hai đội ngay dưới đây nhé!

Đối với Fiorentina

Lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina không làm khó được Fiorentina khi họ đã gặp phải nhiều đối thủ mạnh hơn. Các đội phải kể đến như Basaksehir, Spezia, RFS, Sampdoria, Salernitana,… Fiorentina đã thắng hết cả 5 trận

Đối với AC Milan

AC Milan có đang lo lắng cho tương lai của mình? Trong 5 trận thì Milan thắng 3, hòa 1 và thua 1. Đây cũng không gọi là quá tệ cho đội này. Nhưng xét với Fiorentina thì có thấp hơn một xíu. Hy vong đội sẽ lật ngược tình huống.

lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina
Những điểm đáng chú ý của hai đội AC Milan vs Fiorentina

Lịch sử đối đầu của hai đội

Lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina – Serie A – 14/11/2022 tới đây đã là trận đấu thứ 6 mà hai đội gặp nhau. Trong năm 2020, hai đội gặp nhau 2 lần cho kết quả 1 hòa, và 1 trận AC Milan thắng với tỷ số 2 – 0.

Đến năm 2021, họ lại gặp nhau 2 lần, lần này Fiorentina đã lấy lại danh dự để thắng 1 trận. Trận còn lại Milan. Qua đây ta thấy Milan trước kia có phong độ vô cùng tốt, đội bóng thi đấu luôn giành chiến thắng.

Trận đấu mới nhất là hồi tháng 5, ĐT Milan lại một lần nữa giành chiến thắng. Nếu trận sắp tới mà đội Milan chiến đấu như mùa giải trước thì đây cũng là một đối thủ cần dè chừng.

Đội hình dự kiến của Fiorentina và AC Milan

Theo dự kiến hai đội sẽ ra sân gồm các thành viên:

  • Fiorentina bao gồm Terracciano; Dodo, Milenkovic, Quarta, Biraghi; Bonaventura, Mandragora, Duncan; Ikone, Jovic, Kouame.
  • AC Milan gồm có Tatarusanu; Kalulu, Tomori, Kjaer, Hernandez; Tonali, Bennacer; Rebic, Krunic, Leao; Origi.

Lời kết

Lịch thi đấu AC Milan vs Fiorentina bạn đã biết. Những thông tin trên Link xem trực tiếp bóng đá đã cung cấp đầy đủ về thông tin trước trận đấu và nhận định kèo. Nếu có thắc mắc thì bạn hãy để lại bình luận phía bên dưới bài viết nhé. Cuối cùng chúc cho hai đội có thể vững tin thi đấu tốt và giành chiến thắng.