4 điềm báo Argentina vô địch WC 2022 và Messi vô địch

điềm báo Argentina vô địch WC

World Cup 2022 đã xác định được các bảng đấu sau lần bốc thăm vào ngày ¼ .Dù trận đấu mãi đến tháng 12 mới diễn ra, song đã có 4 điềm báo Argentina vô địch WC 2022. Những điềm báo này mang đến sự hạnh phúc cho người dân Argentina. Cùng Link xem trực tiếp xem 4 điềm báo đó là gì nhé.

Điềm báo Argentina vô địch WC thứ nhất: Công ty EA Sports

ĐT Argentina là 1 trong những ứng viên nặng ký nhất WC 2022 và cơ hội lên ngôi càng tăng lên sau dự đoán của công ty EA Sports.

EA Sports là ai?

Đây là công ty chuyên sản xuất các trò chơi điện tử FIFA. Và họ đã chạy mô phỏng các tựa game nổi tiếng của họ trong FIFA 23. Theo thông lệ từ năm 2010, EA Sports đã dựa trên phiên bản game FIFA 23 để mô phỏng World Cup 2022 và từ đó đưa ra dự đoán nhà vô địch.

Xem thêm tin khác:

điềm báo Argentina vô địch WC
Điềm báo Argentina vô địch WC thứ nhất: Công ty EA Sports

Điềm báo Argentina vô địch WC của EA Sports có đáng tin không?

Tại các mùa World Cup trước (2010,2014,2018) EA Sports đã khiến fan hâm mộ tú cầu sửng sốt khi liên tiếp đưa ra dự đoán chính xác Tây Ban Nha, Đức và Pháp lên ngôi. Chính vì thế mà kết quả dự đoán của công ty này luôn được giới mộ điệu quan tâm và tin tưởng.

Vào 9/11 vừa rồi, EA Sport đã công bố kết quả dự đoán WC 2022 của họ là ĐT Argentina. Trên trang chủ của công ty đã cho biết: “ Sau khi dự đoán chính xác 3 nhà vô địch các năm 2010, 2014 và 2018, chúng tôi đã sử dụng FIFA 23 với Công nghệ HyperMotion 2 đột phá để mô phỏng tất cả 64 trận đấu diễn ra tại World Cup 2022 và xem ai sẽ lên ngôi vào tháng 12”.

Kết quả, ĐT Argentina đã đánh bại ĐT Brazil trong trận chung kết để giành chức vô địch thứ 3 trong lịch sử. Giống như các trận chung kết trước đây, cuộc so tài giữa Argentina vs Brazil diễn ra cực kỳ căng thẳng và Lionel Messi trở thành người hùng của dân tộc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Albiceleste chiến thắng”.

Bên cạnh đó thì họ cũng đã đưa ra dự đoán Messin sẽ dành được danh hiệu “Vua phá lưới” ở mùa World Cup 2022 cùng 8 bàn thắng. Đứng ngay sau anh là cầu thủ Memphis Depay và cầu thủ Kylian Mbappe(với 6 bàn thắng)

Điềm báo Argentina vô địch WC thứ hai: Argentina cùng bảng với Ba Lan và họ đã vô địch WC 1978

Điềm báo Argentina vô địch WC thứ 2 là lần gần nhất khi Argentina cùng bảng với Ba Lan, đội tuyển đã lên ngôi. Theo kết quả bốc thăm vào đêm ¼ theo giờ Hà Nội, đội bóng xứ Tango sẽ chạm trán với đội tuyển Saudi Arabia ở bảng C. Tất nhiên, đây không phải là đối thủ xứng tầm với đội Argentina.

Vì thế nên việc họ giành tấm vé đi tiếp đăng quang ngôi vô địch ở giải đấu tổ chức tại Qatar. Đây là điều đã diễn ra trong quá khứ vào World Cup năm 1978. Khi đội bóng xứ Tango cùng bảng đấu với Brazil, Peru và Ba Lan.

Khi đó họ giành ngôi bản nhất với 5 điểm ( đánh bại Peru và Ba Lan, để hòa Brazil). Sở dĩ, đội bóng xứ Tango ở thời điểm ấy chỉ có từng ấy điểm là vì lúc đó, mỗi trận chiến thắng chỉ được tính 2 điểm thay vì 3 điểm như hiện tại.

Sau khi nằm chung bảng với Ba Lan năm ấy, Argentina đã tiến thẳng vào chung kết trước khi chiến thắng Ba Lan với tỷ số cách biệt 3-1 để lên ngôi.

điềm báo Argentina vô địch WC
Điềm báo Argentina vô địch WC thứ hai: Argentina cùng bảng với Ba Lan và họ đã vô địch WC 1978

Điềm báo Argentina vô địch WC thứ ba: giải đấu năm 1986 Canada tham dự, Argentina cũng là đội vô địch

Điềm báo Argentina vô địch WC thứ 3 là trong lần gần đây nhất, ĐT Canada tham dự World Cup, Argentina cũng là đội giành được vô địch. Đó là giải đấu World Cup vào năm 1986. hi thời điểm ấu, ĐT Canada thua cả 3 trận trong đội bóng Argentina với cậu bé vàng Maradona có màn trình diễn hết sức thuyết phục khi đánh bại ĐT Đức với tỷ số 3-2 để lên ngôi.

Điềm báo Argentina vô địch WC 2022: đội tuyển nằm ở bảng C

Đây là điềm báo Argentina vô địch WC 2022 được nhiều người tin nhất. Theo thống kê các đội vô địch WC ở các mùa trước đã chỉ ra rằng các ứng viên ở bảng C sẽ chiếm ưu thế về số lần vô địch.  Tính từ thời điểm World Cup tăng số đội tham dự lên 32 và thể thức thi như hiện tại, đã có 3 lần đội vô địch xuất hiện ở bảng C. Xác suất này tương ứng với 50%.

Kỳ World Cup đầu tiên của thế kỷ 21 vào năm 2002 diễn ra ở Nhật Bản, Brazil ở bảng C cùng Nhật Bản và Hàn Quốc. Brazil cũng đã đến chung kết và thắng dễ không ngờ (3-0).

Cách đây 4 năm, Pháp ở bảng C cùng Đan Mạch, Peru và Australia. Pháp đã toàn thắng với tỷ số 4-2.

điềm báo Argentina vô địch WC
Điềm báo Argentina vô địch WC 2022: đội tuyển nằm ở bảng C

Lời kết

Như vậy cả 4 điềm báo Argentina vô địch WC trong 3 lần đội tuyển vô địch World Cup đều xuất hiện tại cúp thế giới năm nay. Đó là những điều cho thấy đội tuyển xứ Tango có thể đăng quang vào cuối năm nay.

Đó rõ ràng là điều mà dân Argentina đang mong đợi. Bởi vì họ đã từng chờ đợi cái danh hiệu đó trong suốt hơn 36 năm qua. Năm 2014, ĐT Argentina đã từng được vào tới chung kết nhưng song cùng họ lại để thua trước Đức. Theo thêm các bước tiến khác của đội tuyển tại Link xem trực tiếp bóng đá!