Giải đáp: Lý do M.U thua Aston Villa, fan cay đắng vì nỗi nhục, cầu thủ vô dụng  

lý do M.U thua Aston Villa

Các cầu thủ MU đang đối mặt với sự chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Aston Villa tại mùa giải Premier League năm nay. Vậy đâu là lý do M.U thua Aston Villa, cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé!

Kết quả trận đấu giữa MU vs Aston Villa, lý do M.U thua Aston Villa là gì?

MU đã có màn tiếp đón Aston Villa trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí top 4 là Chelsea vừa trắng tay trước Arsenal. Đó chính là lý do mà các học trò của HLV Ten Hag có thể giành lấy 3 điểm, nâng cao cơ hội đứng ở vị trí top 4 BXH Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên, khi trận đấu vừa bắt đầu thì Aston Villa đã bắt đầu dội gáo nước lạnh về phía MU với pha lập công của LEon Bailey ngay từ phút thứ 7 của trận đấu. Chưa kịp hoàn hồn, lại tiếp tục là Lucas Digne nhân đôi nỗi đau cho MU với pha đá phạt đẹp mắt ở phút thứ 11.

lý do M.U thua Aston Villa
Kết quả trận đấu giữa MU vs Aston Villa, lý do M.U thua Aston Villa là gì?

Với việc phải nhận 2 bàn thua một cách chóng vánh, MU đã dồn lên tìm bàn thắng nhưng lại tỏ ra quá bí bách trước bức tường phòng ngự mà Aston Villa tạo ra. Phải nhờ tới bàn thắng đầy may mắn của Luke Shaw ở phút 45 thì hy vọng mới nhen nhóm cho “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, sang hiệp 2 thì Aston Villa đã nhanh chóng kết liễu hy vọng của đội bóng thành Manchester với pha lập công của Ramsey ngay từ đầu hiệp 2. Bàn thua này kết liễu tất cả nỗ lực, tinh thần các cầu thủ MU trên sân. Trong khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm cho “Quỷ đỏ”.

Khí thế hừng hực của Man Utd đã bị Aston Villa dập tắt sau khi đoàn quân của Emery đánh bại các học trò của HLV Ten Hag với tỷ số 3 – 1. Hơn nữa, thất bại nặng nề trên cũng khiến MU bỏ lỡ cơ hội chen chân top 4, bị Newcastle xếp ngay trên họ bỏ cách 4 điểm.

Tìm hiểu thêm:

HLV Ten Hag chỉ rõ lý do M.U thua Aston Villa

Làm khách trên sân Aston Villa ở vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh 2022/23, MU đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số cách biệt 1 – 3. Theo chia sẻ từ HLV Ten Hag, đội bóng của ông nhận lấy thất bại này là hoàn toàn xứng đáng.

Lý do M.U thua Aston Villa đầu tiên phải kể đến màn khởi đầu cực kỳ tệ của Quỷ đỏ khi phải nhận liền 2 bàn thua chỉ sau 11 phút đầu tiên.  Dù MU đã tìm được bàn gỡ với tình huống “đốt lưới nhà” của Ramsey ở phút 45 của trận đấu. Họ vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng sau khi để cho Ramsey ấn định thắng lợi với tỷ số 3 – 1 cho đội chủ nhà chỉ sau 3 phút khi hiệp 2 bắt đầu.

lý do M.U thua Aston Villa
HLV Ten Hag chỉ rõ lý do M.U thua Aston Villa

Bình luận của HLV Ten Hag về trận so tài giữa MU vs Aston Villa chính là MU đã có màn trình diễn vô cùng tồi tệ. Khi đá với hết khả năng, Mu phải khởi đầu trận đấu theo cách riêng của mình cũng như sẵn sàng đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Nhưng vì không thể làm được như thế, MU không xứng đáng có được điểm ở trận đấu này là lý do M.U thua Aston Villa.

Trong trận đấu này, MU không tuân thủ các nguyên tắc phòng ngự, để thua trong các màn tranh chấp tay đôi. Nếu như các cầu thủ có thể phát huy tối đa khả năng của mình, sự khao khát thì MU đã có thể thắng trong trận đấu này rồi. Cả đội cũng thiếu đi sự gắn kết cần thiết khi so tài cùng với Aston Villa nên thất bại là điều dễ hiểu.

Unai Emery nói rõ lý do M.U thua Aston Villa với tỷ số 3 – 1

Cách đây chưa lâu, Unai Emery đã được bổ nhiệm làm người kế nhiệm cho Steven Gerrard tại Villa Park. Ngay từ trận đầu tiên dẫn dắt CLB vào chiều Chủ nhật thì vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã giúp Aston Villa đánh bại MU dễ dàng với tỷ số 3 – 1 nhờ vào bàn thắng của Leon Bailey, Lucas Digne và Jacob Ramsey. Và cần nhớ rằng, Quỷ đỏ của HLV Ten Hag đã có thành tích thi đấu bất bại trong 9 trận đấu trước đó của mình.

Emery – Người truyền cảm hứng để cho Villarreal đánh bại Manchester United trong trận chung kết Europa League tại Gdansk mùa giải 2020/21 cho biết. Sau trận đấu, ông nhận thấy được sự khát khao từ chính các cầu thủ của mình. Họ có tinh thần thi đấu tốt, nghĩ về trận đấu hôm nay từ các buổi tập và họ đã thực sự làm rất tốt.

lý do M.U thua Aston Villa
Unai Emery nói rõ lý do M.U thua Aston Villa với tỷ số 3 – 1

Các cầu thủ chơi đúng vị trí của mình, có được sự thoải mái với tổ chất và kỹ thuật tốt. Sơ đồ ra sân với Emery thực sự không quá quan trọng nhưng Aston Villa đã cố gắng sử dụng các không gian MU tạo ra để làm nên lợi thế cho mình. Đó có thể là các lý do M.U thua Aston Villa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Premier League 2022/23.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về lý do M.U thua Aston Villa trong trận đấu vừa qua mà xem trực tiếp bóng đá đã tổng hợp được. Có thể thấy, thất bại của MU đã khiến cho fan sốc nặng, cảm thấy cay đắng về nỗi nhục vì các cầu thủ vô dụng.