Xác định được 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 – Champions League 2022/23 

16 CLB vượt qua vòng bảng C1

Cập nhật thông tin 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 Châu Âu, Champions League 2022/23 mới nhất. Trong đó, có thể thấy rõ các câu lạc bộ tới từ Anh và Đức chiếm số lượng áp đảo hơn cả. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật chi tiết hơn về BXH Cúp C1 Châu Âu mới nhất tính tới sáng 3/11 nhé! 

Tổng hợp thông tin về 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 Champions League 

Sau lượt trận hạ màn của vòng bảng, 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 2022/23 một cách xuất sắc, góp mặt ở vòng ⅛ đã được xác định. Bên cạnh đó là các đội bóng phải rơi xuống chơi tại Cúp C2 vì đứng ở vị trí thứ 3 BXH các bảng. 

Bayern Munich chính là đội bóng duy nhất toàn thắng của vòng bảng Champions League 2022/23. Đánh chú ý là đội bóng Đức nằm ở bảng “tử thần” với sự góp mặt của Inter Milan, Barcelona và Viktoria Plzen. Thậm chí, Bayern Munich chỉ để thủng lưới 2 bàn trong suốt vòng bảng này, không có đội bóng nào ghi nhận thành tích tốt hơn thế. 

Chỉ có Man City có cùng số bàn thua, bất bại giống như Bayern Munich mà thôi. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Anh lại giành ít hơn Bayern Munich 4 điểm do có 2 trận hòa.

Bài viết khác:

16 CLB vượt qua vòng bảng C1
Tổng hợp thông tin về 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 Champions League

vòng ⅛ Cúp C1, các đội nhất bảng sẽ chạm trán với các đội nhì bảng. Nhưng các đội nhất và nhì ở cùng một quốc gia hay bảng đấu trước đó sẽ không thi đấu với nhau trong vòng này. Lễ bốc thăm cho vòng ⅛ Cúp C1 sẽ được diễn ra vào 18h00, thứ 2 ngày 7/11 theo giờ Việt Nam. 

Buỗi lễ bốc thăm chia cặp vòng ⅛ sẽ diễn ra ở trụ sở UEFA thuôc thành phố Nyon, Thụy Sĩ. Kể từ mùa giải năm ngoái, luật bàn thắng sân khách sẽ không được phía UEFA áp dụng nữa. Nếu như 2 đội có tỷ số hòa sau 2 lượt trận thì họ sẽ tiếp tục đá hiệp phụ. Nếu tiếp tục hòa hiệp phụ, 2 bên sẽ đá luân lưu 11m nhằm phân định thắng bại. 

Cập nhật BXH 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 2022/ 23 

Kết thúc lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2022/23 diễn ra vào rạng sáng 3/11. Cuối cùng thông tin 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 Châu Âu đã được gọi tên. Về kết quả này, sẽ không có quá nhiều sự bất ngờ ngoại trừ việc PSG ngậm ngùi xếp sau Benfica ở bảng H. Cụ thể: 

  • Bảng A : Napoli – Liverpool.
  • Bảng B: Porto – Club Brugge.
  • Bảng C: Bayern Munich – Inter.
  • Bảng D: Tottenham – Frankfurt.
  • Bảng E: Chelsea – AC Milan.
  • Bảng F: Real Madrid – Leipzig.
  • Bảng G: Man City – Dortmund.
  • Bảng H: Benfica – PSG.

Ngoài ra, các đội sẽ phải xuống chơi tại Europa League năm nay cũng đã được xác định ngay sau đó, bao gồm: 

  • Bảng A: Ajax Amsterdam.
  • Bảng B: Bayer Leverkusen.
  • Bảng C: Barcelona.
  • Bảng D: Sporting Lisbon.
  • Bảng E: RB Salzburg.
  • Bảng F: Skhatar Donetsk.
  • Bảng G: Sevilla.
  • Bảng H: Juventus.
16 CLB vượt qua vòng bảng C1
Cập nhật BXH 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 2022/ 23

PSG bất bại như chỉ đứng nhì bảng H trong 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 

Kylian Mbappe đã ghi bàn, kiến tạo trong cuộc đối đầu Juventus trên sân khách trong trận đấu hôm 3/11. Anh đã mở tỷ số ở phút 13 sau cú dứt điểm đẹp mặt ngoài vùng cấm. Tới phút 69, Mbappe đã có đường kiến tạo giúp cho Nuno Mendes thoát xuống ghi bàn ấn định chiến thắng 2 – 1. 

Dù PSG chơi không quá hay so với Juventus nhưng chất lượng nhân sự đã giúp cho CLB nước Pháp giành trọn 3 điểm. “Bà đầm già” chơi nỗ lực hơn so với trận lượt đi, các cầu thủ lăn xả và sẵn sàng cho các tranh chấp quyết liệt hơn. 

Trong ngày chia tay Champions League mùa giải này, đội bóng thành Turin muốn để lại dấu ấn tốt đẹp trước các khán giả sân nhà. Do đó, bàn gỡ của Leonardo Bonucci vào phút thứ 39 đã cho thấy được điều này. 

Juventus dòn ép, chơi hay hơn so với PSG ở khá nhiều thời điểm và tinh thần thi đấu của họ cũng được cải thiện rõ rệt so với trận lượt đi. Song người hâm mộ vẫn phải thừa nhận thực tế CPB của mình đã sa sút vị thế so với những CLB hàng đầu Châu Âu như PSG. 

16 CLB vượt qua vòng bảng C1
PSG bất bại như chỉ đứng nhì bảng H trong 16 CLB vượt qua vòng bảng C1

Với việc có thành tích thi đấu bất bại nhưng lại không thể giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Benfica ở cả 2 lượt trận. Vì thế, chiến thắng 2 – 1 của PSG trước Juventus là chưa đủ để giúp họ có thể giành được vị trí nhất bảng H Champions League. 

Trong khi đó, đại diện của Bồ Đào Nha đã kết thúc vòng bảng C1 theo điều không thể nào tuyệt vời hơn với màn hủy diệt Maccabi Haifa có tỷ số 6 – 1. Với kết quả này thì PSG có nguy cơ phải chạm trán nhiều ông lớn trong 16 CLB vượt qua vòng bảng C1. Các đối thủ tiềm năng lớn của PSG sẽ bao gồm Real Madrid, Man City, Chelsea hay Bayern Munich. 

Kết luận 

Hẳn với các thông tin chia sẻ của Link xem trực tiếp bóng đá bạn đã biết 16 CLB vượt qua vòng bảng C1 Châu Âu – Champions League 2022/23 rồi phải không. Theo thông tin chúng tôi thu thập được, lịch thi đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 14, 15, 21 và 22/2/2023. Còn với các trận lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 7/8/14 và 15/3/2023 nhé!