Nguyễn Văn Toàn – Đứa con thần gió của U23 Việt Nam

Nguyễn Văn Toàn - Đứa con thần gió của U23 Việt Nam

Với những ai là fan cứng của các giải đấu bóng đá Việt Nam chắc không còn lạ gì với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn. Anh là cầu thủ thường xuyên được HLV Park Hang So trọng dụng trong những giải đấu quan trọng. Không chỉ sở hữu tốc độ mà Văn Toàn còn có kỹ thuật và khả năng xử lý bóng, dứt điểm thông minh. Chỉ sau một năm va chạm và tiếp xức với các giải đấu lớn Văn Toàn từ chàng trai nhút nhát trở thành chú sói nhỏ trước vòng cấm. 

Một vài thông tin thú vị về tiểu sử của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Giải đáp cầu thủ Nguyễn Văn Toàn là ai? 

Giải đáp cầu thủ Nguyễn Văn Toàn là ai?
Giải đáp cầu thủ Nguyễn Văn Toàn là ai?

Nguyễn Văn Toàn được biết đến nhiều nhất là cầu thủ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại nước nhà. Hiện tại thì anh đang thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam vị trí tiền đạo. Nếu các bạn chưa biết thì Văn Toàn từng đại diện cho Việt Nam thi đấu ở các cấp độ U19 và U23.

Anh ra mắt đội tuyển quốc gia trong lần đầu gặp Đài Bắc Trung Hoa trận đấu đó thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Và cùng với lần ra sân đó anh đã góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của đội tuyển Việt Nam với hai bàn thắng trong hiệp 1. Để theo dõi những trận đấu có sự tham gia của Văn Toàn truy cập vào link xem trực tiếp

Giải đáp Nguyễn Văn Toàn sinh năm bao nhiêu

Được biết chàng cầu thủ quê Hải Dương sinh ngày 12/4/1996 hiện tại anh đã 26 tuổi. Nguyễn Văn Toàn được coi là một trong những thành viên kì cựu của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Anh đã may mắn được tuyển thẳng vào học viện để tham gia đào tạo khóa 1 của học viện cùng với những cầu thủ tài năng khác như Công Phượng và Lương Xuân Trường. Trải qua một thời gian dài học tập và được đào tạo bài bản của học viện, Văn Toàn dần trưởng thành và bắt đầu thi đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp. 

Giải đáp chiều cao cân nặng của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Giải đáp chiều cao cân nặng của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn
Giải đáp chiều cao cân nặng của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Sở hữu một chiều cao và thân hình không quá nổi bật khi anh chỉ cao 1m7 và nặng 58kg. Một cầu thủ khá là thấp bé nhẹ cân trong đội nhưng cũng đừng vì thế mà đánh giá thấp anh. Mặc dù không sở hữu thân hình vạm vỡ và chiều cao khủng như những cầu thủ khác nhưng bù lại anh có tốc độ và kỹ năng cá nhân khá là tốt. Văn Toàn được đánh giá là một trong những cầu thủ có tốc độ nhanh nhất tại đội tuyển từ trước đến nay.  

Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn

Sự khởi đầu cho sự nghiệp bóng đá của chàng cầu thủ gốc Hải Dương

Nếu các bạn chưa biết thì Nguyễn Văn Toàn từng thi đấu rất hay tại giải Nhi đồng toàn quốc năm 2007. Sau giải đấu Văn Toàn đã lọt vào mắt xanh của ông Nguyễn Văn Vinh. Đồng thời cũng sau màn trình diễn đầy ấn tượng ấy Văn Toàn đã được đặc cách vào học viện HAGL mà không cần thông qua vòng sơ tuyển. Phải xa gia đình xa bạn bè từ năm 10 tuổi Văn Toàn cũng như những đứa trẻ cùng học viện HAGL khác đã khóc và nhớ nhà rất nhiều.

Trưởng thành vượt bậc qua từng giải đấu lớn

Văn Toàn trưởng thành vượt bậc qua từng giải đấu lớn
Văn Toàn trưởng thành vượt bậc qua từng giải đấu lớn

Năm 2015 Nguyễn Văn Toàn đã có cơ hội được tiếp xúc với các giải đấu chuyên nghiệp cụ thể là các mùa giải V-League. Trải qua 8 năm gắn bó với CLB Hoàng Anh Gia Lai từ 2015 đến 2022 anh đã ghi được 39 bàn thắng, Cùng với đó anh đã thi đấu 157 trận nhận về 9 thẻ vàng và không bị nhận chiếc thẻ đỏ nào. Đáng tiếc rằng dù đã cố gắng hết sức cống hiến cho CLB nhưng anh vẫn chưa giành được chức vô địch V-League nào cho đội bóng.

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá