Tranh cãi trong trận đấu Real Madrid hòa Girona vào 22h15 ngày 30/10 

Real Madrid hòa Girona

Bị gỡ hòa do một quả phạt đền gây tranh cãi và không được công nhận bàn thắng ở những phút cuối trận đấu. Real Madrid hòa Girona với tỷ số 1 – 1 ngay trên sân Santiago Bernabeu. Dù vậy như nhà đương kim vô địch vẫn duy trì được chuỗi trận bất bại ở La Liga, dẫn trước Barcelona một điểm. Hãy cùng Link xem trực tiếp kiểm chứng thông tin gây tranh cãi trong trận đấu này nhé! 

Cập nhật kết quả trận đấu Real Madrid hòa Girona 22h15 ngày 30/10

Tiếp đón Girona ở vòng 12 La Liga với nhiệm vụ giành được 3 điểm để đòi lại ngôi đầu tay từ Barcelona. Do đó, Real Madrid đã nhập cuộc đầy chủ động cũng như sớm đẩy mạnh nhịp độ tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. 

Nhưng trong phần lớn thời gian của hiệp 1, dù thi đấu áp đảo nhưng Real Madrid lại không thể ghi được bàn thắng nào. Trái lại, đội chủ nhà còn suýt nhận bàn thua nếu xà ngang không từ chối bàn thắng của Girona. 

Bài viết liên quan:

Sang đầu hiệp 2, phía Real Madrid vẫn duy trì nhịp độ tấn công và thành quả cũng đã đến với họ. Sau bao nhiêu nỗ lực, vào phút thứ 70 trận đấu, Vinicius cũng đã điền tên lên bảng tỷ số với pha đệm bóng dễ dàng nhờ khiến tạo của Valverde.

Real Madrid hòa Girona
Cập nhật kết quả trận đấu Real Madrid hòa Girona 22h15 ngày 30/10

Tuy nhiên, sai lầm đáng trách Asensio khi để bóng chạm tay đã khiến cho Real Madrid phải chịu một quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Girona đã không mắc sai lầm nào giúp san bằng tỷ số. 

Cao trào diễn ra vào phút thứ 89 khi Rodrygo đưa được bóng vào lưới do pha lộn xộn trong vòng cấm. Nhưng trọng tài lại cho rằng cầu thủ mang áo số 21 của Real Madrid đã phạm lỗi với thủ thành Gazzaniga. Quyết định này đã khiến cho các cầu thủ cũng như BLĐ Real Madrid vô cùng phẫn nộ. Dù vậy, quyết định vẫn không thay đổi, Real Madrid hòa Girona với tỷ số 1 – 1 đã được ấn định. 

Real Madrid vẫn lấy lại được vị trí đầu bảng với 32 điểm, hơn CLB Barcelona đúng 1 điểm. Ở trận đấu đáng chú ý khác, Athletic Bilbao đã có chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước Villarreal với pha lập công của Inaki Williams vào phút thứ 59. 

Real Madrid hòa Girona
Real Madrid vẫn lấy lại được vị trí đầu bảng với 32 điểm

Kroos lần đầu nhận thẻ đỏ trong trận Real Madrid Hòa Girona thất vọng

Đây là lần thứ 2 Real Madrid phải chia điểm trong mùa này sau trận hòa Osasuna với tỷ số 1 – 1 ngày 3/10. Hai trận đấu đều có chung một kịch bản khi “Kền trắng” đá sân nhà, mở tỷ số nhưng lại không thể nới rộng cách biệt, cuối cùng Real Madrid hòa Girona. Mỗi trận đều đều có 1 thẻ đỏ vào cuối trận, nhưng trong trận gặp Osasuna, phía đối thủ mất người còn lần này là Real dính thẻ đỏ.

Tuy nhiên, thẻ vàng thứ 2 dành cho Kross cũng không thể làm khó Real nhiều. Tiền vệ người Đức đã rời sân ở phút bù giờ thứ nhất, sau pha cố tình phạm lỗi với Aleix Garcia nhằm ngăn cản Girona phản công. Đội khách đã không thể tận dụng lợi thế hơn người trong 9 phút bù giờ còn lại, Real vẫn là đội duy nhất đang có thành tích bất bại tại La Liga.

Benzema vẫn tiếp tục thi đấu và hàng công của Real vẫn đang là 3 cái tên quen thuộc Valverde, Rodrygo và Vinicius. Rodrygo thi đấu ở trung lộ, là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất hiện nay tuy nhiên khi được cao nhiều cơ hội trong hiệp 1, anh lại không thể tận dụng được.

Real Madrid hòa Girona
Kroos lần đầu nhận thẻ đỏ trong trận Real Madrid Hòa Girona thất vọng

Điểm đáng chú ý nhất chính là pha bóng ở phút thứ 23, Valverde nhả bóng thông minh giúp Rodrygo dứt điểm nhưng cú sút lại trúng cột dọc.

Dù thế, đội quân của HLV Ancelotti đã gặp trở ngại trong khâu ghi bàn trước hàng thủ dày đặc, chơi chặt chẽ của đội khách cũng là lý do khiến Real Madrid hòa Girona. Trong suốt hiệp 1, dù được tạo nhiều cơ hội nhưng Real vẫn không thể chuyển thành bàn thắng. Thậm chí, họ còn được xà cứu khỏi bàn thua sau pha phản công sắc lẹm từ Girona. 

Real Madrid hòa Girona bởi quyết định đầy tranh cãi của trọng tài

Phút 90, Rodrygo đã nhận bóng từ Mariano, trước khi dứt điểm 2 lần liên tiếp ở cự ly gần để đánh bại đối thủ thành Paulo Gazzaniga. Nhưng trọng tài chính Melero Lopez đã từ chối công nhận bàn thắng, nâng tỷ số lên 2 – 1 cho Real.

Ông xác định, Gazzaniga đã làm chủ được trái bóng trong lần dứt điểm đầu tiên của Rodrygo. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo đội chủ nhà đã phạm lỗi với thủ môn bên đội khách trong tình huống đá bồi.

Real Madrid hòa Girona
Real Madrid hòa Girona bởi quyết định đầy tranh cãi của trọng tài

Trước đó 10 phút, tổ trọng tài cũng có quyết định gây tranh cãi khi cho Girona hưởng phạt đền. Ở pha làm chậm, Marco Asensio đã cố gắng khéo tay mình, thậm chí trái bóng còn đập vào ngực cầu thủ này rồi mới nảy xuống tay. Nhưng ông Lopez vẫn giữ nguyên quyết định ban đầu, từ cự ly 11m, Christian Stuani không mắc sai lầm ấn định tỷ số trận đấu 1 – 1. 

Kết luận 

Trên đây là các thông tin xoay quanh trận đấu Real Madrid hòa Girona tại vòng 12 La Liga. Real Madrid đã có suất đi tiếp và sẽ hoàn thành vòng bảng Champions League 2022 với ngôi đầu nếu như thắng Celtic trên sân nhà vào thứ tư. Nhà vô địch la Liga cũng bước vào kỳ nghỉ World Cup ở ngôi đầu nếu như thắng 2 trận còn lại gặp Rayo Vallecano và Cadiz. Nhớ đón xem trực tiếp bóng đá tại đây!