Sterling có thể trở thành cứu cánh cho Potter ở Chelsea?

Raheem Sterling đến Stamford Bridge khi Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ này vào đầu mùa hè. Tiền đạo người Anh được coi là hiện thân cho sự khởi đầu của kỷ nguyên mang tên ông chủ mới Todd Boehly khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 47,5 triệu bảng từ Manchester City .

Sterling có thể trở thành cứu cánh cho Potter ở Chelsea? Nhưng cầu thủ 27 tuổi này dường như không mấy cố gắng để đảm bảo vị thế ngôi sao lớn của mình tại câu lạc bộ mới và thất bại 4-1 trước Brighton đã kéo dài chuỗi phong độ đáng lo ngại của anh ấy khi chỉ một bàn sau 11 trận. Huấn luyện viên Graham Potter có vẻ vẫn giữ tin tưởng với cầu thủ này khi cho rằng màn trình diễn của Sterling và việc thiếu bàn thắng là vấn đề tập thể chứ không phải là vấn đề cá biệt với tiền đạo người Anh.

Tìm hiểu sâu hơn về đóng góp của Sterling dưới thời Potter, chúng ta có thể hiểu thái độ mang tính bênh vực của HLV mới này. Vẫn còn nhiều cơ hội để thuyết phục ông chủ mới rằng cầu thủ này xứng đáng với với danh tiếng của mình như một trong những tiền đạo ổn định nhất Premier League .

Sterling có thể trở thành cứu cánh cho Potter ở Chelsea?

Sterling chỉ hoàn thành 90 phút đúng 1 trận cho Chelsea kể từ khi Potter thay thế Thomas Tuchel làm huấn luyện viên vào tháng 9 và bị thay ra ở sáu trong bảy trận gần đây nhất – trận còn lại là trận hòa không bàn thắng trước Brentford khi anh bắt đầu từ băng ghế dự bị và thay thế Mason Mount sau đó ở phút 62

Trong 16 lần ra sân cho Chelsea, Sterling chỉ ghi được 4 bàn thắng và có 2 pha kiến ​​tạo, vì vậy hoàn toàn có thể đánh giá cầu thủ này hiện còn kém phong độ so với hồi thi đấu ở Man City.

Sterling có thể trở thành cứu cánh cho Potter ở Chelsea?

Còn việc Sterling chỉ phong độ kém ở Chelsea hay chỉ chơi tốt ở Man City vì xung quanh là những tài năng đẳng cấp thế giới trong đội bóng của Pep Guardiola, câu hỏi này chắc chắn vẫn còn bỏ ngỏ.

Hiện tại, rất có thể Sterling sẽ mất ​​suất đá chính ở World Cup nếu anh tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém trong màu áo Chelsea.

Bài viết gợi ý: