Cập nhật bảng xếp hạng vòng 22 V.League 2022 mới nhất 

vòng 22 V.League 2022

Với chiến thắng của TPHCM trước Thanh Hóa tại vòng 22 V.League 2022 đã giúp cho đội bóng này thoát hiểm trong cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, CLB Hà Nội FC đã lấy lại được ngôi đầu bảng sau trận đấu quan trọng giành chiến thắng khi gặp Đà Nẵng. Cùng Link xem trực tiếp cập nhật các thông tin xung quanh liên quan tới vòng 22 V-League 2022 ngay sau đây nhé! 

Vòng 22 V.League 2022, nhóm cuối chưa có sự khác biệt 

Ở vòng 22 V-League, chỉ có duy nhất Hà Nội FC là đội chủ nhà giành được chiến thắng trọn vẹn. Còn 5 đội chủ nhà khác hoặc là để thua hoặc là bị chia điểm. 

CLB Hải Phòng với lợi thế thi đấu sớm tạo nên không ít áp lực với đội đầu bảng là Hà Nội. Chiến thắng 1 – 0 ngay trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC vào tối 28/10 giúp cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạm thời lấy được ngôi đầu bảng Hà Nội do đội bóng thủ đô thi đấu muộn hơn.

Bài viết liên quan:

vòng 22 V.League 2022
Vòng 22 V.League 2022, nhóm cuối chưa có sự khác biệt

Trong trận đấu gặp Đà Nẵng thuộc khuôn khổ vòng 22 V.League 2022, phải đến các phút cuối hiệp 1 thì Hà Nội FC mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ công đội trưởng Văn Quyết. Cũng vì thế, trong hiệp 2 đội bóng này đã thi đấu thuận lợi hơn hẳn. 

Sau khi ghi thêm 2 bàn thắng do công của Hùng Dũng và Xuân Tú. CLB Hà Nội đã vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 3 – 0, lấy lại vị trí đứng đầu BXH. 

Ở nửa cuối BXH, các trận đấu giữa các đội cũng diễn ra căng thẳng không kém. Giành trọn 3 điểm trên sân Thanh Hóa với tỷ số 2 – 1, cộng thêm hàng loại đội cạnh tranh không thắng ở vòng 22 V.League 2022 đã giúp TPHCM tạm thoát vị trí cuối bảng. 

Dù vậy, TPHCM cũng như các đội bóng thuộc nhóm đua trụ hạng vẫn cần chiến đấu hết mình trong giai đoạn còn lại. Bởi khoảng cách điểm số của họ là không đáng kể, từ vị trí cuối bảng Sài Gòn FC tới vị trí thứ 9 BXH chỉ là 3 điểm. 

vòng 22 V.League 2022
Vòng 22 V.League 2022, nhóm cuối chưa có sự khác biệt

Bảng xếp hạng vòng 22 V.League 2022

Hà Nội FC vẫn đang làm chủ cuộc đua đi đến ngôi vô địch V-League 2022 dù để Hải Phòng phải hơi nóng ở phía sau. Sau khi để cho CLB Hải Phòng tạm vươn lên dẫn đầu BXH, Văn Quyết cùng các đồng đội đã lập tức đòi lại ngôi đầu với chiến thắng 3 – 0 khi gặp Đà Nẵng. 

Với 43 điểm, hiện Hà Nội FC đang duy trì khoảng cách 2 điểm so với đội xếp thứ 2 là Hải Phòng và 6 điểm so với đội xếp thứ 3 là Bình Định. Trận hòa đáng tiếc trên sân Pleiku đã khiến cho đội bóng đất võ bị thất thế trong cuộc đua tranh giành ngôi vô địch. 

vòng 22 V.League 2022
Bảng xếp hạng vòng 22 V.League 2022

Ở cuộc chiến trụ hạng, Nam Định chỉ kiếm được 1 điểm sau trận hòa 1 – 1 trên sân Bình Dương nên có 20 điểm, xếp hạng 11/13. Đội bóng này chỉ hơn 2 đội xếp sau là Hà Tĩnh và Sài Gòn FC đúng 1 điểm mà thôi. 

Hà Tĩnh cầm chân được đội mạnh Viettel với tỷ số 0 – 9 nhưng cũng chia vị trí cuối bảng cùng Sài Gòn FC khi có cùng 19 điểm. 

Cuộc đua tranh ngôi vô địch tiếp tục hấp dẫn hơn ở vòng 23 V-League 2022 khi Hà Nội FC làm khách trên sân nhà Thanh Hóa và Viettel FC tiếp đón Bình Định. Ở cuộc chiến trụ hạng, Sài Gòn FC sẽ làm khách trên sân Đà Nẵng, còn Hà Tĩnh làm khách tại Hải Phòng, cuối cùng Nam Định sẽ vượt khó tại Pleiku trước HAGL. 

Cập nhật đội hình tiêu biểu sau vòng 22 V.League 2022 

Dù chỉ để mất ngồi đầu vào tay Hải Phòng trong 1 ngày, Hà Nội FC vẫn nhanh chóng lấy lại vị thế của ứng cử viên hàng đầu chức vô địch V.League 2022 khi thắng 3 – 0 trước Đà Nẵng. Chiến thắng này đã giúp cho đội bóng thủ đô nhanh chóng trở lại ngôi đầu bảng sau vòng 22 V.League 2022. 

Không có gì khó hiểu khi có tới 3 cầu thủ của họ góp mặt vào đội hình tiêu biểu vòng 21 V League 2022 mà Báo điện tử VOV bình chọn. Ở vị trí thủ môn, Nguyên Mạnh Viettel FC một lần nữa được gọi tên với ít nhất 2 pha cản bóng xuất sắc giúp đội bóng có trận hòa trên sân Hà Tĩnh với tỷ số 0 – 0. 

vòng 22 V.League 2022
Cập nhật đội hình tiêu biểu sau vòng 22 V.League 2022

Các vị trí trung vệ lần lượt thuộc về Đặng Văn Tới, Janclesio và Ahn Sae Hee. Văn Tới có sự thể hiện chắc chắn nơi hàng thủ Hải Phòng trở trận thắng Sài Gòn FC. Còn Jan Clesio không chỉ phòng ngự hay mà còn tham gia thi đấu rất tích cực vào các pha tấn công của Hà Tĩnh trước Viettel FC. Dù HAGL có trận đấu không tốt khi tiếp Bình Định như cầu thủ Ahn Sae Hee vẫn có màn trình diễn tốt trên phương diện cá nhân, xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu. 

Ở các vị trí tiền vệ, Lê Mạnh Dũng của Hải Phòng, Văn Quyết và Hùng Dũng của Hà Nội FC và Đinh Thanh Trung của Hà Tĩnh là những cái tên được chọn. Bộ đôi Văn Quyết – Hùng Dũng đã có màn trình diễn xuất sắc, ghi bàn thắng quan trọng giúp Hà Nội FC thắng Đà Nẵng 3 – 0. 

Kết luận 

Với các chia sẻ trên của Link xem trực tiếp bóng đá, hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về tình hình bảng xếp hạng sau vòng 22 V.League 2022. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết của chúng tôi để cập nhật các tin tức về giải đấu V-League 2022 nhé!