Trần Minh Vương – Con bài tẩy của U23 Việt Nam

Trần Minh Vương - Con bài tẩy của U23 Việt Nam

Trần Minh Vương một trong những cái tên vô cùng quen thuộc đối với những ai hay theo dõi các giải đấu bóng đá Việt Nam. Anh là một trong số ít các cầu thủ được đánh giá rất cao về kỹ thuật cá nhân lẫn tư duy chiến thuật. Minh Vương có thể chơi đa dạng ở mọi vị trí phụ thuộc vào chiến thuật của đội. Dưới đây sẽ là tất tần tật về Trần Minh Vương – Con bài tẩy của U23 Việt Nam. 

Một vài thông tin cơ bản về tiền đạo Trần Minh Vương

Giải đáp cầu thủ Trần Minh Vương là ai?

Giải đáp cầu thủ Trần Minh Vương là ai?
Giải đáp cầu thủ Trần Minh Vương là ai?

Trần Minh Vương được khán giả biết đến nhiều nhất là cầu thủ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Hiện tại thì anh thi đấu cho cả CLB Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia ở vị trí tiền vệ. Nếu các bạn chưa biết thì Minh Vương là một tiền vệ có xu hướng thiên về tấn công. Nhưng anh cũng có thể chơi như một người tiền đạo phụ thuộc vào lợi thế và chiến thuật của đội đưa ra.

Giải đáp năm sinh của tiền vệ Trần Minh Vương

Trần Minh Vương sinh ngày 28/3/1995 hiện tại thì anh đã 27 tuổi. Đây là độ tuổi được xem là chín chắn và trưởng thành của một cầu thủ khi đã trải qua nhiều trận đầu. Dần mất đi sự non nớt của những ngày đầu khi anh mới bước vào thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Phải nói rằng sau nhiều thời gian dài thi đấu Trần Minh Vương đã học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm thi đấu cả trong nước lẫn ngoài nước.  

Giải đáp chiều cao cân nặng của tiền vệ sinh năm 1997

Giải đáp chiều cao cân nặng của tiền vệ sinh năm 1997
Giải đáp chiều cao cân nặng của tiền vệ sinh năm 1997

Sở hữu một chiều cao không quá nổi bật so với những cầu thủ cùng trang lứa như Văn Hậu hay Hoàng Đức khi anh chỉ cao vỏn vẹn có 1m66 và nặng 65kg. Mặc dù khá là thấp bé nhẹ cân nhưng đừng vì thế mà đánh giá thấp Trần Minh Vương. Anh là một mẫu tiền vệ tấn công rất linh hoạt và nhanh nhạy có thể nói là một con bài săn bàn thắng. Chỉ cần một đường kiến tạo đẹp việc còn lại cứ để Minh Vương lo. 

Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị của tiền vệ Trần Minh Vương

Bộc lộ niềm đam mê với trái bóng từ rất sớm

Cũng như bao cầu thủ đồng trang lứa khác Trần Minh Vương sớm đã bộc lộ tài năng và niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua. Ở cái tuổi mà nhiều người mới bắt đầu làm quen với trái bóng với môn thể thao này. Thì Minh Vương cùng với những người đồng đội đã oanh tạc tại các giải bóng đá thiếu niên. 

Cơ duyên đến với CLB Hoàng Anh Gia Lai

Minh Vương và cơ duyên đến với CLB Hoàng Anh Gia Lai
Minh Vương và cơ duyên đến với CLB Hoàng Anh Gia Lai

Năm 2007 cha của Minh Vương đưa con trai đến Hàm Rồng để thi vào học viện HAGL. Thế nhưng đáng tiếc, Minh Vương chỉ được chọn vào lớp năng khiếu mà thôi. Chỉ ba ngày sau khi nhận kết quả cha của Minh Vương đã không may qua đời. Gia đình mọi người đã giấu chuyện không cho anh biết để anh chuyên tâm học tập. 

Trong nhiều năm liền, Trần Minh Vương luôn giữ vị trí đội trưởng và là trụ cột vững chắc của đội. Và trong nhiều năm liền anh lập được nhiều chiến công và oanh tạc tại các mùa giải V-League. Tại mùa giải năm 2014 Trần Minh Vương xuất sắc nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Để theo dõi các trận đấu mà Minh Vương tham gia truy cập vào link xem trực tiếp bóng đá

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá