Vấn đề về phong độ “tệ hại” gần đây của Gabriel Jesus

Gabriel Jesus không ghi được bàn thắng nào trong 5 trận đấu gần nhất,  phong độ hiện tại của  tiền đạo người Brazil tại Arsenal liệu có phải là điều đáng lo ngại?

Phong độ của Gabriel Jesus

Gabriel Jesus đã không ghi bàn trong 5 lần ra sân gần nhất cho Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta không lo lắng về phong độ của tiền đạo người Brazil.

Vấn đề về phong độ "tệ hại" gần đây của Gabriel Jesus Tên tuổi của cầu thủ Nam Mỹ nổi lên sau vụ chuyển nhượng mùa hè từ Manchester City. Tuy nhiên, anh ấy đã phải chịu đựng một thời gian không hề dễ dàng ở Premier League và Europa League kể từ khi ghi bàn trong trận derby bắc London với Tottenham vào ngày 1 tháng 10. Kể từ đó tính đến trận gần nhất mà Gabriel Jesus thi đấu mà không có bàn thắng là cuộc đối đầu với Southampton ngày 23/10.

Phản ứng của HLV Arteta

Khi được hỏi liệu việc phong độ bất ổn của Jesus có đang trở thành nỗi lo lắng với Arsenal không, HLV Arteta nói với các phóng viên sau rằng: “Tôi chắc chắn hôm nay anh ấy sẽ thất vọng vì đã có cơ hội để làm tốt hơn. Hiểu rất rõ Gabi, anh ấy có thể thất vọng khi ghi hai bàn nhưng lại bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thứ ba và thứ 4. Nhưng nếu như anh ấy có cơ hội, và anh ấy sẽ luôn sẵn sàng đón nhận nó. Anh ấy cống hiến rất nhiều cho đội, và thật tiếc là anh ấy không thể làm thật sự tốt ở trong ngày hôm nay”.\

Vấn đề về phong độ "tệ hại" gần đây của Gabriel Jesus

Hiện tại Arsenal vẫn đứng đầu bảng Premier League sau trận hòa với Southampton, tuy nhiên pháo thủ chỉ đang hơn nhà đương kim vô địch Manchester City vỏn vẹn 2 điểm.

Vấn đề về phong độ "tệ hại" gần đây của Gabriel Jesus

Trận đấu tiếp theo là với PSV, và sau đó là Nottm Forest, cùng chờ đón xem đội bóng của HLV Arteta có thể gia tăng khoảng cách với Man City – đối thủ đang bám đuổi Arsenal và đang có một khao khát vô cùng mãnh liện với vị trí đầu bảng xếp hạng.

Bài viết gợi ý: