Hồ Tấn Tài – Nhân tài mới của đội tuyển Việt Nam 2022

Hồ Tấn Tài - Nhân tài mới của đội tuyển Việt Nam 2022

Hồ Tấn Tài là cái tên mới nổi của các giải bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây. Anh được đánh giá là một tài năng trẻ được ví là của để dành mà HLV Park Hang Seo giấu đi. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng mà những gì anh thể hiện trên sân còn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về Hồ Tấn Tài – Nhân tài mới của đội tuyển Việt Nam 2022. 

Một vài thông tin cơ bản về chàng hậu vệ trẻ tại U21 Việt Nam

Giải đáp cầu thủ Hồ Tấn Tài là ai? 

Giải đáp cầu thủ Hồ Tấn Tài là ai? 
Giải đáp cầu thủ Hồ Tấn Tài là ai?

Hồ Tấn Tài được khán giả biết đến nhiều nhất là cầu thủ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam. Anh thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ ở đội tuyển cấp CLB và cấp quốc gia. Trong những năm gần đây, chàng hậu vệ trẻ đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chàng trai trẻ xuất hiện đúng lúc khi đội tuyển Việt Nam đang rơi vài khủng hoảng. Sự vụt sáng của Tấn Tài như thổi một làn gió mới cho đội tuyển quốc gia. 

Giải đáp cầu thủ Hồ Tấn Tài sinh năm bao nhiêu? 

Hồ Tấn Tài mới đầu gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài lực lượng từng trải giống như những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Nhìn anh chàng hậu vệ sẽ có nhiều người lầm tưởng rằng anh là cầu thủ đã lớn tuổi. Nhưng thực tế Hồ Tấn Tài vẫn  còn rất là trẻ anh sinh năm 1997 và năm nay mới chỉ 24 tuổi. Tuy nhiên ở độ tuổi này Hồ Tấn Tài cũng gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiệp. 

Giải đáp cân nặng chiều cao của hậu vệ Hồ Tấn Tài

Giải đáp cân nặng chiều cao của hậu vệ Hồ Tấn Tài
Giải đáp cân nặng chiều cao của hậu vệ Hồ Tấn Tài

Sở hữu thân hình và chiều cao khá ấn tượng 1m83 đây là một lợi thế rất lớn cho Tấn Tài nhất là khi anh chơi ở vị trí hậu vệ. Với sự cao ráo, thân hình vạm vỡ cùng với đó là sự di chuyển linh hoạt Hồ Tấn Tài dễ dàng lấn át những pha tấn công của đối thủ. Gần như những cầu thủ khi đối đầu với anh sẽ phải rất khó khăn để vượt lên tấn công. 

Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị của hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài 

Khởi đầu sự nghiệp trong thời gian đen tối nhất của CLB Bình Định 

Khoảng thời gian từ 2014 đến 2017 đây có lẽ là thời kỳ mà CLB Bình Định rơi vào nốt trầm dài. Sự yếu kém về chất lượng cầu thủ dẫn đến đội bóng gần như không tìm được nhà tài trợ mạnh, hợp tác lâu dài. Đây cũng chính là thời điểm mà Hồ Tấn Tài tham gia vào đội bóng Bình Định. Anh bắt đầu với không một sự hậu thuẫn chủ yếu chỉ tham các giải hạng Nhì cấp Quốc Gia. 

Cơ hội mở ra khi đến đội tuyển U19 quốc gia

Cơ hội mở ra khi đến đội tuyển U19 quốc gia
Cơ hội mở ra khi đến đội tuyển U19 quốc gia

Con đường sự nghiệp của Hồ Tấn Tài dần mở ra vào năm 2015 khi anh thi đấu cho vòng loại U19 Quốc gia. Mặc dù đội bóng tại Bình Định thất bại nhưng anh lại lọt vào mắt xanh của HLV Hoàng Anh Tuấn. Và bắt đầu từ năm 2016 Hồ Tấn Tài mang trên mình màu áo ĐT U19 và dần chứng minh được năng lực của mình. Để theo dõi những trận đấu mà Tấn Tài tham gia truy cập vào link xem trực tiếp bóng đá

Chàng cầu thủ trẻ tỏa sáng hết mình tại V-League

Những cơ hội mới dần ập đến khiến Hồ Tấn Tài ước mơ cao hơn là chỉ thi đấu tại giải V-League. Tuy nhiên với đội bóng mà anh đang đầu quân hiện giờ thì ước mơ đó còn là một chặng đường khá xa. Điều đó đã hoàn toàn tahy đổi khi anh đầu quân cho CLB Becamex Bình Dương. Với kỹ năng và thể lực tuyệt vời Hồ Tấn Tài đã thi đấu liên tiếp suốt 3 mùa cho CLB. 

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá