Nguyễn Văn Toản U22 Việt Nam – Truyền nhân của Đặng Văn Lâm

Nguyễn Văn Toản U22 Việt Nam - Truyền nhân của Đặng Văn Lâm

Nguyễn Văn Toản một cái tên không còn xa lạ gì với những ai theo dõi bóng đá Việt Nam. Được biết đến là một thủ thành sáng giá của Sea Games 30 năm 2019 khi đã giúp đội tuyển Việt Nam có những chiến thắng quyết định. Dưới đây sẽ là tất tần tật những gì bạn cần biết về Nguyễn Văn Toản U22 Việt Nam – Truyền nhân của Đặng Văn Lâm. 

Một vài thông tin cơ bản về thủ thành Nguyễn Văn Toản

Giải đáp thủ môn Nguyễn Văn Toản là ai?

Giải đáp thủ môn Nguyễn Văn Toản là ai?
Giải đáp thủ môn Nguyễn Văn Toản là ai?

Nguyễn Văn Toản được khán giả biết đến nhiều nhất là thủ môn trẻ của CLB Hải Phòng và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Không chỉ có thành tích tốt ở đội tuyển mà điểm nhấn quan trong giúp anh ghi dấu ấn chính là giúp ĐTQG giành tấm HCV tại Sea Games 30. Điều này cũng giúp anh trở thành cầu thủ nổi bật cả về kinh nghiệm thi đấu và thường xuyên bắt chính cho CLB Hải Phòng tại V-League. 

Giải đáp thủ thành Nguyễn Văn Toản sinh năm bao nhiêu?

Như đã nói ở trên Văn Toản là một cầu thủ rất trẻ sinh ngày 26/11/1999. Mặc dù ở độ tuổi được đánh giá là chưa đủ độ chín trong thi đấu nhưng Nguyễn Văn Toản đã chứng minh điều ngược lại. Khi trong nhiều trận đấu mà anh bắt chính Văn Toản đã thể hiện khả năng của mình bằng nhiều pha cứu thua cuất thần khiến đối thủ bất ngờ. Anh luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện lỗi chơi cũng như luyện tập để có kỹ năng bắt bóng tốt nhất.

Giải đáp chiều cao cân nặng của thủ thành Nguyễn Văn Toản?

Giải đáp chiều cao cân nặng của thủ thành Nguyễn Văn Toản?
Giải đáp chiều cao cân nặng của thủ thành Nguyễn Văn Toản?

Nguyễn Văn Toản sở hữu một chiều cao và cân nặng vô cùng ấn tượng với 1m85 và 85kg. Thân hình vạm vỡ và cao ráo luôn là một lợi thế rất lớn khi anh dễ dàng có những pha lấn át khí thế của đội bạn trong mỗi lần ra sân. Cũng chính điều này mà CLB Hải Phòng đã tận dụng để cho anh bắt chính thường xuyên. Có lẽ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi Văn Toản hiện nay nằm trong top những thủ môn xuất sắc nhất của Việt nam. 

Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị của thủ thành Nguyễn Văn Toản

Khởi đầu gian nan của thủ thành Nguyễn Văn Toản 

Năm lớp 11, Văn Toản tham gia giải bóng đá địa phương do có màn thể hiện rất tốt và ấn tượng. Nhờ chiều cao và sức bền vượt trội anh đã lọt vào mắt xanh của các HLV tại CLB Hải Phòng. Tham gia thi đấu tại CLB Hải Phòng một thời gian năm 2016 anh nhận án kỷ luật và bị buộc phải rời đội bóng.

Tưởng chừng Nguyễn Văn Toản sẽ phải từ bỏ ước mơ bóng đá mà anh vun đắp gìn giữ bao lâu nay. Nhưng may mắn anh được HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh triệu tập về CLB Hải Phòng một lần nữa. 

Hành trình đưa Nguyễn Văn Toàn đến với đội tuyển quốc gia

Hành trình đến với đội tuyển quốc gia
Hành trình đến với đội tuyển quốc gia

Tháng 3/2019, Nguyễn Văn Toản được HLV Park Hang Seo gọi lên thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tháng 6/2019, Văn Toản đã xuất sắc vượt qua người đàn anh Bùi Tiến Dũng. Điều này giúp Nguyễn Văn Toản trở thành một trong 3 thủ môn được tham dự tại giải  King’s Cup 2019. Để theo dõi những trận đấu có sự góp mặt của Văn Toản hãy truy cập vào link xem trực tiếp bóng đá hôm nay

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá