HLV Ten Hag tìm người thay Ronaldo – Tại sao không? 

Ronaldo

HLV Ten Hag khẳng định mình không hối tiếc khi quyết định tìm người thay Cristiano Ronaldo. Điều này xảy ra sau khi Ronaldo từ chối lời đề nghị của Ten Hag trong trận đấu với Tottenham. Hãy cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu lý do mà vị HLV này quyết định như vậy nhé! 

Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo từ chối lời đề nghị thay người từ Ten Hag 

Ronaldo đã từ chối đề nghị thay người từ HLV Ten Hag trong trận đấu gặp Spurs và thậm chí còn bước vào đường hầm trước lúc trọng tài thổi còi hết giờ. Sau hành động vô kỷ luật này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị loại khỏi đội hình tham gia trận đấu với Chelsea của MU. 

Theo đó, một đoạn video quay bên trong SVD Old Trafford đã tiết lộ diễn biến của vụ việc này. HLV Ten Hag đã tiếp cận Ronaldo tại băng ghế dự bị của Man Utd. Sau cuộc trao đổi ngắn này thì Ronaldo đã giơ tay ra dấu từ chối rõ ràng. 

Ronaldo
Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo từ chối lời đề nghị thay người từ Ten Hag

Ngay sau đó thì vị HLV của Man United đã trở lại khu vực kỹ thuật. Ronaldo cũng đi xuống, đứng dựa vào tường. Lúc này anh có hành động đứng vỗ tay cho các đồng đội bị thay ra là Jadon Sancho và Casemiro trước khi rời khỏi Old Trafford. 

Khi vụ việc này được tung ra, phía Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi công khai. Tới nay, anh chàng đã thực hiện án phạt xong và trở lại Carrington tập luyện với các đồng đội bằng tâm trạng khá vui vẻ. Anh cũng đã gặp mặt HLV Ten Hag, 2 bên đã cùng nhau giải quyết mâu thuẫn bằng một cuộc trò chuyện thẳng thắn. 

HLV Ten Hag cho biết, ông không hối tiếc khi loại bỏ Ronaldo

Mới đây, HLV Ten Hag đã chia sẻ việc ông không hối tiếc khi loại Ronaldo ra khỏi đội hình ở trận MU hòa Chelsea 1 – 1. Trong khi đó, 2 huyền thoại Quỷ đỏ là Gary Neville và Roy Keane đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa về quyết định này. 

Với cú đánh đầu của Casemiro ở phút 90+4. Mu đã có 1 điểm trước Chelsea. Nếu điều này không xảy ra, có lẽ HLV của Quỷ đỏ đã phải đối mặt với nhiều câu hỏi hơn sau quyết định kỷ luật Ronaldo sau khi anh từ chối vào sân trong trận gặp Tottenham. 

Ronaldo
HLV Ten Hag cho biết, ông không hối tiếc khi loại bỏ Ronaldo

Teg Hag cũng nhấn mạnh rằng bàn thắng của Casemiro cần được xem là quan trọng theo đúng nghĩa mà không có sự liên quan tới Ronaldo. Ông cũng nhắc lại lập trường của mình khi huyền thoại MU phải bị loại khỏi đội hình lâu dài nhằm siết chặt kỷ luật CLB. 

Tất nhiên, mục tiêu của MU vẫn là thu về điểm số trên các trận đấu ở sân khách và 1 điểm đó cũng rất xứng đáng. Không có vấn đề nào trong trường hợp vắng mặt Ronaldo hết. Bởi điều quan trọng chính là văn hóa, các tiêu chuẩn và giá trí cần phù hợp hơn của CLB. 

Trong khi đó, Keane và Neville cũng đã tham gia vào cuộc tranh cãi nóng bỏng trong phần phân tích sau trận đấu về những mặt đối lập của cuộc tranh luận. 

Man United đang có tiền đạo hoàn hảo thay cho Ronaldo

Sau khi các tin tức về việc Ronaldo tự ý bỏ về dù trận đấu với Spurs chưa kết thúc. Phía MU đã phải tung ra đòn trừng phạt, quyết định loại Ronaldo ra khỏi trận đấu với Chelsea. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy tương lai cho anh chàng đang ngày càng khó đoán. Cũng có nhiều khả năng rằng CR7 sẽ chia tay với Man United trong chợ đông. 

Mới đây, Diario AS đã tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị liên quan tới Ronaldo. Cụ thể, MU có thể sẽ trao đổi Ronaldo và bù thêm một số tiền để Joao Felix. Hiện tại, Man Utd cũng là một trong 3 bến đỗ khá tiềm năng cho Felix cùng với PSG và Bayern Munich.

Tuy nhiên, chưa chắc chắn điều gì cho việc Felix sẽ trở thành phương án khả thi cho quỷ đỏ lúc này. Cầu thủ này không thể đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi gia nhập Atletico với giá 120 triệu Euro. Thay vào đó, cầu thủ Jonathan David được cho là chữ ký hoàn hảo với Quỷ đỏ vào lúc này. 

Ronaldo
Man United đang có tiền đạo hoàn hảo thay cho Ronaldo

Cầu thủ người Canada đã ghi được 19 bàn thắng sau 48 trận ra sân với Lille vào mùa trước. Anh chàng cũng có màn khởi đầu ấn tượng từ đầu mùa này với 9 bàn thắng, 3 đường kiến tạo chỉ sau 12 trận đấu mà thôi. 

Chân sút 22 tuổi không phải là 1 số 9 truyền thống khi thích rê bóng với tốc độ cao. Anh còn được xem là một con cáo có khả năng chớp lấy thời cơ trong vòng cấm nữa. Khả năng dứt điểm chính là điểm mạnh của David và đó chính là thứ mà phía hàng công Quỷ đỏ chưa thể hiện tốt gần đây. 

Ngoài ra, David cũng khẳng định anh muốn chơi bóng ở La Liga và Ngoại Hạng Anh. Do đó, tiền đạo này đã bật đèn xanh cho Man Utd tiếp cận và đây chính là cơ hội tốt cho Quỷ đỏ. 

Kết luận

Trên đây là các chia sẻ về việc HLV Ten Hag dã quyết định thay Ronaldo sau vi phạm của anh ở trận đấu trước đó. Tương lai của Ronaldo là đề tài được đem ra bàn tán nhiều sau vụ lùm xùm vừa qua.

Ronaldo
HLV Ten Hag tìm người thay Ronaldo

Theo thông tin xem trực tiếp bóng đá thu thập được thì cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ rời Old Trafford ngay tháng 1. Nhưng mức lương cao cùng đóng góp ít ỏi khiến cho anh không nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu hiện nay.