Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion: 21h ngày 22/10

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion sẽ diễn ra lúc 21h ngày 22/10. Link xem trực tiếp sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin về trận đấu: phong độ, lịch sử đối đầu… Đừng bỏ qua bài viết này trước khi trận đấu giữa Manchester City vs Brighton và Hove Albion nhé.

Link xem trực tiếp giữa Manchester City vs Brighton & Hove Albion ngày 22/10

Một trong những địa chỉ website chuyên cung cấp các giải đấu bóng đá từ lớn đến nhỏ thì không thể không nhắc tới Link xem trực tiếp. Tại đây có đầy đủ các thông tin bóng đá: kết quả các trận đấu, highlight nổi bật, tin tức về các cầu thủ… mới nhất.

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion
Link xem trực tiếp giữa Manchester City vs Brighton & Hove Albion ngày 22/10

Ngày 22/10 lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion sẽ được Link xem trực tiếp cập nhật qua các link dưới đây:

Link 1

Link 2

Link 3

Tìm hiểu thêm:

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion: Nhận định hai đội

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion
Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion: Nhận định hai đội

Trước khi bắt đầu trận đấu giữa Manchester City vs Brighton & Hove Albion ngày 22/10 anh em hãy cùng phân tích, nhận định tình hình của cả 2 đội. Đây là những thông tin quan trọng giúp anh em có một cái nhìn khách quan để dự đoán kết quả.

>>> Xem thêm lịch Ngoại hạng Anh mới nhất

Phong độ của Man City mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2022

Chuỗi bất bại của Man City đã chấm dứt trong mùa giải năm nay trước đối thủ trực tiếp trong những năm gần đây là Liverpool. Thất bại đã khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola bị Arsenal nới rộng cách biệt lên thành 3 điểm trên BXH.

Nhưng đương nhiên cuộc đua vô địch chắc chắn sẽ chưa ngã ngũ và The Citizens vẫn đang có quyết tâm cao độ để bảo vệ danh hiệu của mình. Nửa xanh thành Manchester sẽ phải chứng minh trận thua vừa qua không hề ảnh hưởng tới lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion tới đây.

Đội chủ sân Etihad vẫn đang thi đấu ấn tượng trên sân nhà mùa này khi có 7 trận toàn thắng. Hàng công của đội bóng đã nã vào lưới các đối thủ tới 31 bàn trong suốt 12 vòng đấu vừa qua và chỉ nhận về 3 bàn thua. Đây chắc chắn là những con số cho thấy sức mạnh vượt trội của đoàn quân Pep Guardiola khi được thi đấu trên sân nhà.

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion: Phong độ của Albion 

Albion dưới thời HLV Roberto De Zerbi có khởi đầu thực sự ấn tượng khi đã hòa Liverpool với tỷ số 3-3 ngay tại Anfield. Đây là điều mà chính Man City không thể làm được. 

Tuy nhiên, câu chuyện buồn đã đến với đội chủ sân Falmer Stadium sau 3 trận tiếp theo, họ không thể ghi bất cứ bàn thắng nào sau đó. Thậm chí là họ còn nhận về 2 thất bại trong 3 trước đối đủ là Tottenham và Brentford.

Hiện tại,  Chim Mòng Biển đang nghỉ ngơi đôi chút khi đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng (2 thất bại). Trên BXH, Brighton Hove Albion đang đứng thứ 8 với 15 điểm sau 10 thi đấu. Đây cũng không phải là kết quả tệ so với họ và vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện mọi thứ.

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion: Dự đoán kết quả 

Man City đang cho thấy họ không chỉ vượt trội về chất lượng đội mà còn hơn hẳn Brighton ALbion về mặt vị thế. Lịch sử đối đầu Manchester City vs Brighton & Hove Albion chứng minh ưu thế thuộc về The Citizens, họ có chiến thắng 10/12 lần đối đầu với Hove Albion trước đó. 

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion
Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion: Dự đoán kết quả 

Mọi thứ thậm chí tệ hơn khi Manchester City được thi đấu trên sân nhà Etihad. Bởi cho đến hiện tại The Citizens đã toàn thắng cả 6 trận đấu khi đón tiếp Brighton  những lần trước đó. Thậm chí, Man City đã giữ sạch lưới 5 trận trong số đó và chỉ để đối phương ghi duy nhất 1 thắng.

Theo các số liệu phân tích từ máy tính, Albion được dự đoán chỉ có 7% cơ hội chiến thắng, còn Man City được dự đoán có 81% cơ hội chiến thắng và khả năng có kết quả hòa là 12%. Những phân tích này phần lớn dựa vào phong độ gần đây của 2 đội nên Man City sẽ được đánh giá cao hơn.

Lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion: Dự đoán tỉ số trận đấu

Theo dự đoán từ các chuyên gia của Link xem trực tiếp: Man City có thể đánh bại Brighton với tỷ số 3-0, các chuyên gia cho nhận định rằng The Citizens có thể biến Albion thành chỗ để trút giận sau khi nhận thất bại trước Liverpool. 

Dự đoán Man City đánh bại Brighton 3-0 cũng là ý kiến từ kênh Sports Yahoo, các chuyên gia cho rằng đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ sớm mở tỷ số trong trận đấu này và họ sẽ buộc đối thủ phải chống cự những pha lên bóng của mình.

Trong khi đó, kênh chuyên tin tức về Man City là Manchester City News đã đưa ra dự đoán tỉ số trận đấu Man City vs Hove Albion sẽ là một chiến thắng 4-1 cho The Citizens. Nhìn chung, hầu hết các chuyên gia đều nhận định thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ mang về chiến thắng trong trận đấu ngày 22/10 này.

Kết luận

Vừa rồi là toàn bộ các thông tin liên quan đến lịch thi đấu Manchester City vs Brighton & Hove Albion. Nếu như anh em muốn cập nhật thêm nhiều thông tin về bóng đá và các cầu thủ. Vậy thì hãy thường xuyên truy cập website của xem trực tiếp nhé.