Link xem trực tiếp và lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos vào lúc 6h ngày 18/10

Lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos

Lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos diễn ra vào lúc 6h ngày 18/10 đang là trận đấu được các fan bóng đá mong chờ nhất. Vậy các fan nên theo dõi trận đấu trên link xem trực tiếp nào? Sau đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho các bạn những link xem trực tiếp mượt mà cũng như các nhận định của chuyên gia về trận đấu này.

Bật mí lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos vào lúc 6h ngày 18/10

Nếu bạn đang trông chờ theo dõi trận đấu giữa RB Bragantino vs Santos vào lúc 6h ngày 18/10 thì hãy lấy ngay các đường link xem trực tiếp dưới đây nhé:

Những đường link này sẽ cho phép bạn theo dõi trận đấu mượt mà, không bị lag. Ngoài ra, còn có bình luận viên cùng các chuyên gia bóng đá theo dõi và nhận định cùng các tay chơi. Điều này sẽ giúp bạn theo kịp nhịp độ của trận đấu cũng như biết thêm nhiều thông tin thú vị.

Trận đấu cùng ngày:

Lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos
Bật mí lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos vào lúc 6h ngày 18/10

Các chuyên gia nhận định về lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos vào lúc 6h ngày 18/10

Trước thềm trận đấu giữa RB Bragantino vs Santos diễn ra, các chuyên gia đã có những nhận định như sau:

Nhận định về phong độ của đội tuyển Bragantino

Nếu xét trong giải Brazil Serie A, thì đến nay, Bragantino là đội bóng duy nhất bất bại. Trong tổng số 11 trận thì đội tuyển này đã có cho mình 6 trận thắng và hòa 5 trận. Thế nên tổng điểm của họ đang là 23 và giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cách biệt giữa họ và đội Palmeiras đầu bảng chỉ có 2 điểm.

Không chỉ có thành tích cao mà họ còn giữ được sự ổn định của mình trong qua nhiều trận đấu. Nhìn lại 5 trận gần nhất mà họ chơi thì gần như là bất bại. Lần gần nhất thì các học trò của huấn luyện viên Mauricio Barbieri đã đánh bại được đội chủ nhà Ind. del Valle với tỷ số cách biệt 2-0. Mặc dù đã chấp 0,5 trái nhưng đội Bragantino vẫn thành công vượt kèo Châu Á.

>>> Xem các lịch thi đấu khác cực sôi động

Nhận định về phong độ của đội tuyển Santos – lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos

Có thể trước khi giải đấu bắt đầu, Santos là một trong những đội tuyển được đánh giá cao và được nhiều người đặt kỳ vọng nhiều nhất. Tuy nhiên, những kết quả hiện tại của Santos đã làm người hâm mộ khá thất vọng.

Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng được 2 trận, còn 3 trận còn lại thì có 1 hòa và 2 thua. Lần thắng gần nhất của họ là khi họ đánh bại được đội tuyển Independiente với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà.

Lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos
Các chuyên gia nhận định về lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos vào lúc 6h ngày 18/10

Nhận định tình hình giao đấu của cả 2 đội

Trận giao đấu của RB Bragantino vs Santos nắm trong vòng 32 giải VĐQG Brazil 2021. Địa điểm diễn ra màn so tài này là sân vận động Urbano Caldeira.

Trước đó, Santos chỉ mới thi đấu 30 trận và tổng số điểm ghi được là 35 điểm, trong đó có 8 trận thắng, 11 trận hòa và 11 trận thua. Trong khi đó, Bragantino đã tham gia hết 31 trận và giành được 49 điểm, trong đó có 12 trận thắng, 13 trận hòa và 6 trận thua.

Nhìn vào lịch sử đấu của 2 đội này, chúng ta có thể thấy kết quả thi đấu của 2 đội tuyển này trong series A 2021 chính là số kết quả hòa. Trong đó, Santos hòa 11 trận còn Bragantino hòa tận 13 trận. Như vậy, ta có thể thấy 2 đội này rất thích chia điểm với đối thủ, thậm chí là họ còn thích chia điểm của nhau.

Minh chứng cho điều này chính là ở 5 trận so tài gần nhất, có 2 lần Bragantino đấu trên sân nhà của Santos và cũng là 2 lần họ chia điểm với nhau.

Đội hình dự kiến trong lịch thi đấu Bragantino vs Santos

Mặc dù hiện nay chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về đội hình thi đấu của 2 đội, nhưng bạn có thể tham khảo đội hình thi đấu sau:

  • Santos: Felipe, Velazquez, Sanchez, Zanocelo, Paulo; Boza, Kaiky, Pirani, Braga; Marinho, Raniel.
  • Bragantino: Jadson, Cleiton; Aderlan, Bruno, Weverson, Edmar; Ramires; Hurtado, Artur, Cuello; Ytalo.

Nhận định tỷ lệ kèo cược của trận đấu vào 6h ngày 18/10

Từ các phân tích bên trên, chúng ta sẽ có một số nhận định kèo cược như sau:

Kèo cược Châu Âu

Tính từ năm 1998, Bragantino và Santos chỉ có 20 lần chạm mặt giao đấu với nhau. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng của Santos có phần nhỉnh hơn Bragantino. Vì Bragantino chỉ có 4 trận thắng, trong 8 lần thắng. Tuy nhiên, 8 trận còn lại thì dường như sức lực đôi bên đều ngang nhau. Từ đó, chọn Bragantino thắng ở kèo Châu Âu.

Kèo cược tài/xỉu – lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos

Trong 8 cuộc chạm mặt gần nhất của 2 đội tuyển này thì tổng cộng 18 bàn thắng, nhưng trong đó chỉ có 2 trận nổ Tài.

Tính từ năm 2018 đến nay, 4 trận giao đấu giữa Santos và Bragantino tại Urbano Caldeira đều có tổng số lần rung lưới dưới 2 lần. Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn cửa “xỉu”.

Lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos
Nhận định tỷ lệ kèo cược của trận đấu vào 6h ngày 18/10

Kết luận

Bài chia sẻ về link xem trực tiếp và lịch thi đấu RB Bragantino vs Santos vào lúc 6h ngày 18/10. Theo dõi các bài viết sau của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin mới nhất về xem trực tiếp bóng đá và đội tuyển nhé.