Đỗ Hùng Dũng – Cầu thủ đầy bản lĩnh tại bóng đá Việt

Đỗ Hùng Dũng - Cầu thủ đầy bản lĩnh tại bóng đá Việt

Đối với những ai hay theo dõi các giải đấu bóng đá Việt Nam chắc không còn lạ lẫm gì với cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Anh là một nhân tài trong làng bóng đá Việt được HLV Park tìm thấy khi anh còn trong màu áo của CLB Hà Nội. Đó cũng là cái nôi đào tạo nên một Hùng Dũng đầy sự tự tin và bản lĩnh mỗi khi thi đấu. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu về Đỗ Hùng Dũng – Cầu thủ đầy bản lĩnh tại bóng đá Việt.

Vài nét cơ bản về tiểu sử của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng

Giải mã cầu thủ Đỗ Hùng Dũng là ai?

Giải mã cầu thủ Đỗ Hùng Dũng là ai? 
Giải mã cầu thủ Đỗ Hùng Dũng là ai?

Đỗ Hùng Dũng được mọi người biết đến nhiều nhất là cầu thủ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam. Anh sinh ngày 8/9/1993 lớn lên tại Hà Nội và là cầu thủ với vị trí tiền vệ trung tâm. Đây có thể nói là vị trí sở trường của anh và điều đó cũng khiến Đỗ Hùng Dũng đóng một vai trò  rất quan trọng trong đội hình của đội tuyển quốc gia. Đồng thời anh cũng gánh vác trách nghiệm là người đội trưởng của ĐTQG.

Cơ duyên đến với bóng đá của Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng ngay từ khi còn nhỏ đã bộc lộ rõ tài năng cũng như niềm đam mê với môn thể thao vua. Và ước mơ của anh lúc đó là được cống hiến cho nền bóng đá nước nhà. Tuy nhiên giấc mơ bóng đá của anh đã bị vụt tắt khi không được sự chấp thuận đến từ phía gia đình. Nhưng với sự nỗ lực và ý chí sắt đá theo đuổi ước mơ đến cùng. Anh đã khiến cho cả gia đình thuyết phục và ủng hộ anh trên con đường mà anh lựa chọn.

Cơ duyên đến với bóng đá của Đỗ Hùng Dũng
Cơ duyên đến với bóng đá của Đỗ Hùng Dũng

Sau khi được sự ủng hộ từ phía gia đình Đỗ Hùng Dũng đã gia nhập CLB năng khiếu ở Hà Nội. Trải qua một thời gian dài luyện tập ở lò đào tạo trẻ này anh nhanh chóng nổi lên như cồn với màu áo của CLB Hà Nội. Một khoảng thời gian sau đó anh được HLV Park Hang Seo nhắm trúng và đã đầu quân cho ĐTQG thi đấu ở đấu trường Châu Á.

Một vài điều có thể bạn chưa biết về đội trưởng Đỗ Hùng Dũng

Nổi danh muộn hơn so với các cầu thủ đồng trang lứa

Như các bạn đã biết Hùng Dũng sinh năm 1993 và là một trong những tiền vệ xuất chúng của Việt Nam. Tuy nhiên cầu thủ của CLB Hà Nội mới chỉ được khán giả biết đến trông một vài năm trở lại đây mà thôi. Sau khi được HLV Park nhắm trúng và có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc dưới màu áo của ĐTQG. Anh cũng nổi danh nhanh chóng cùng với các đàn em của mình như Quang Hải, Duy Mạnh hay Văn Hậu.

Chế độ luyện tập sinh hoạt rất quy củ và khoa học

Đỗ Hùng Dũng và chế độ luyện tập sinh hoạt rất quy củ và khoa học
Đỗ Hùng Dũng và chế độ luyện tập sinh hoạt rất quy củ và khoa học

Rất nhiều đồng đội đã gắn bó hay tiếp xúc với anh đều đánh giá anh là người có chế độ sinh hoạt và luyện tập rất khoa học. Đỗ Hùng Dũng rất có ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Anh tạo cho mình thói quen uống sữa thay nước, thường xuyên mua các thực phẩm bồi bổ chức năng. Đặc biệt anh không uống rượu bia và luôn tránh xa với các chất kích thích, đồ uống có ga.

Đỗ Hùng Dũng mua ô tô năm 19 tuổi

Sau một khoảng thời gian hoạt động và thi đấu cho CLB Hà Nội đặc biệt là sau chức vô địch U19 quốc gia. Đỗ Hùng Dũng đã tích đủ tiền mua cho gia đình chiếc xe hơi đầu tiên với giá 350 triệu và tất nhiên cũng có sự góp vốn của bố mẹ. Để theo dõi thêm về các trận đấu của Đỗ Hùng Dũng truy cập link xem trực tiếp bóng đá.

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá