Nguyễn Hoàng Đức Và Những Thông Tin Bóng Đá Mới Đây Nhất

Đối với mỗi cầu thủ, World Cup hẳn là giấc mơ mà ai cũng hướng tới. Đặc biệt là đội tuyển Việt Nam khi đã làm nên lịch sử bước vào vòng thứ 3 của vòng loại châu Á. Và Nguyễn Hoàng Đức cũng chẳng phải ngoại lệ, cùng tìm hiểu với Link xem trực tiếp ước mơ WC 2026 của Hoàng Đức nhé.

Nguyễn Hoàng Đức và kỳ World Cup năm 2026

World Cup từ trước đến nay vốn là điều xa xỉ với bóng đá Việt Nam. Nhưng theo Nguyễn Hoàng Đức, việc tăng thêm số đội tham dự lên thêm 16 đội là cơ hội để anh và đồng đội của mình cùng như bước gần hơn với giấc mơ.

Đánh giá của Hoàng Đức về cơ hội sắp tới của Việt Nam

Chúng ta đều thấy được rằng, cơ hội để tham gia WC đã mở rộng hơn đối với Việt Nam nói riêng và nhiều đội tuyển châu Á nói chung. Tất nhiên, trước tiên toàn đội sẽ phải vượt qua các vòng loại để có mặt ở vòng loại cuối cùng. Đây chính là nơi tụ hội các đội tuyển mạnh nhất châu lục.

Tất cả các thành viên đều hiểu sẽ phải cố gắng nhiều hơn. Bởi vì chỉ khi nào vượt qua được những đối thủ hàng đầu châu Á mới có thể nghĩ tiếp tới việc tới World Cup. Ở vòng loại World Cup 2022, toàn đội đã vào top 12 châu Á, nhưng trên thực tế có chắc suất ở nhóm này hay không thì lại chưa biết. Tuy nhiên Nguyễn Hoàng Đức và các đồng đội chắc chắn sẽ cố gắng giúp đội tuyển có chỗ đứng ở nhóm đầu châu Á.

Bài viết liên quan:

Nguyễn Hoàng Đức
Nguyễn Hoàng Đức và kỳ World Cup năm 2026

Mục tiêu của Hoàng Đức cho kỳ WC sắp tới

Khi được hỏi về mục tiêu tương lai sẽ khác gì so với kỳ World Cup 2022, Hoàng Đức cũng chia sẻ rất thật lòng. Có không ít người nghĩ rằng việc vào tới vòng loại cuối World Cup 2022 là tốt lắm rồi. Nhưng thực ra đội tuyển Việt Nam đã đặt mục tiêu này ngay từ đầu.

Cả đội sẽ cố gắng hết sức đứng thứ ba để tham gia tranh suất play-off. Hiểu rõ được khả năng của đội ở đâu nên trong lần đầu tham dự, chưa thể khẳng định sẽ đứng nhất hay nhì, nhưng chắc chắn sẽ phải đặt mục tiêu rõ ràng.

Hiện tại, Nguyễn Hoàng Đức là nhân tố quan trọng và không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Nguyễn Hoàng Đức
Mục tiêu của Hoàng Đức cho kỳ WC sắp tới

Chia sẻ của Hoàng Đức về các khó khăn của đội bóng

Vòng loại World Cup như một cuộc chiến đánh tan mọi sự hoài nghi. Khi đó đội tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-1 là đã có cửa vào vòng cuối, Nhưng lúc đó vẫn có rất nhiều ý kiến nói rằng đội tuyển nước nhà chưa có cửa.

Khi có mặt tại vòng đấu cuối này, toàn đội đều thấy vinh dự và đặt mục tiêu như đã nói ở trên. Nhưng chuỗi khởi đầu ở vòng loại thứ ba thì chỉ có thể dùng một từ “chán”.

Đương nhiên khi thua nhiều trận thì tâm lý cầu thủ sẽ chán và không vững. Anh em quanh quẩn cố gắng động viên nhau bằng một câu rằng đây là lần đầu và cố gắng hết sức giành một kết quả tốt là vinh dự lắm rồi. Nhìn chung thì các cầu thủ của chúng ta đã cố gắng hết mình để có được kỳ tích trong lịch sử.

Nguyễn Hoàng Đức
Chia sẻ của Hoàng Đức về các khó khăn của đội bóng

Những đánh giá về cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức

Ông Bae Ji-won đánh giá cao sự đa năng và việc thi đấu hiệu quả của Nguyễn Hoàng Đức. Anh chính là người ghi bàn giúp Viettel hạ SLNA với tỷ số 2-0 ở vòng 13 V-League 2022,.

Tỏa sáng ở nhiều trận đấu V.League 2022

Từ một đường chuyền dài của Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức khống chế gọn ghẽ, anh lốp bóng qua đầu thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và ấn định thắng lợi cho Viettel ở phút bù giờ thứ tư trong hiệp 2.

Ở vòng 12, Hoàng Đức cũng là điểm sáng thi đấu nổi bật cho Viettel. Anh chọc khe cho Gieovane thoát xuống có bàn mở tỷ số. Sau đó thì anh ghi bàn ấn định 2-0 trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ tư

Trước thời điểm Hoàng Đức ghi bàn chốt hạ thì Viettel FC dẫn SLNA từ phút thứ 22. Thủ môn Văn Hoàng của đội bạn có pha phạm lỗi với Geovane trong vòng cấm. Và sau đó thì cũng chính tiền đạo Brazil đá phạt đền chính xác để mở tỷ số.

SLNA sau đó dồn lên mạnh mẽ nhưng Olaha, Oseni hay Phan Văn Đức đều bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Đến phút thi đấu thứ 75, trời đổ mưa nên khiến nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ càng trở nên khó khăn hơn.

Nguyễn Hoàng Đức
Những đánh giá về cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức

Đánh giá của HLV về Nguyễn Hoàng Đức

Hài lòng về những đóng góp cũng như nhiều màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ tuyển Việt Nam, HLV Bae khen ngợi cầu thủ rất nhiều. HLV của Hà Nội FC đánh giá Hoàng Đức là cầu thủ tấn công tuyệt vời, đá nhiều vị trí trên hàng công.

Bên cạnh niềm vui khi có được chiến thắng, Viettel FC nhận tin tốt đó là Bùi Tiến Dũng đã trở lại thi đấu. Tiến Dũng vào sân ở phút 72 thay cho cầu thủ Hồ Khắc Ngọc. Bùi Tiến Dũng năm nay 27 tuổi và phải nghỉ dài hạn từ tháng 3 do chấn thương.

Kết luận

Đây đều là những thông tin mới nhất về cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức. Nếu như bạn muốn biết thêm nhiều hơn nữa Hoàng Đức hoặc cập nhật các tin thể thao. Vậy thì hãy nhớ theo dõi thường xuyên website xem trực tiếp bóng đá nhé.

>> Cập nhật thêm tin bóng đá Việt Nam tại đây