Đăng Văn Lâm – Thủ môn số 1 tại giải V-league

Đăng Văn Lâm - Thủ môn số 1 tại các giải V-league

Đối với những ai theo dõi bóng đá Việt Nam thì chắc không còn xa lạ gì với Thủ môn Đặng Văn Lâm. Anh được đánh giá là thủ môn tài năng nhất mà Việt Nam từng sản sinh ra một mỹ nam của làng thể thao. Đặng Văn Lâm cũng đã nhanh tay ghi tên của mình vào lứa thế hệ cầu thủ vàng của thể thao Việt Nam. Dưới đây sẽ tất tần tật những gì bạn cần biết về Đặng Văn Lâm – Thủ môn số 1 tại các giải V-League.

Một vài thông tin cơ bản về thủ môn số 1 tại V-league

Một vài thông tin cơ bản về thủ môn số 1 tại V-league
Một vài thông tin cơ bản về thủ môn số 1 tại V-league

Giải đáp thủ môn Đặng Văn Lâm là ai?

Nếu các bạn chưa biết thì Đặng Văn Lâm là cầu thủ lai anh mang trong mình hai  dòng máu là Việt và Nga. Bởi thế mà ngay từ khi xuất hiện tại các giải đấu Đặng Văn Lâm đã gây được ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai nam tính của mình. Không những thế anh còn sở hữu chiều cao khủng lên đến 1,88m và thân hình lực lưỡng săn chắc khiến cho bao chị em say đắm.

Giải đáp thủ môn Đặng Văn Lâm có tên nước ngoài không?

Là con lai nên anh vừa có tên Việt Nam và vừa có tên nước ngoài. Như chúng ta đã biết thì tên Việt Nam của anh là Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên tại Nga hay các giấy tờ ở bên đấy thì anh còn một cái tên khác là Lev Shonovich Dang. Và tên này được viết ra tiếng Nga sẽ là  Лев Шонович Данг.

Giải đáp Đặng Văn Lâm sinh năm bao nhiêu?

Giải đáp Đặng Văn Lâm sinh năm bao nhiêu?
Giải đáp Đặng Văn Lâm sinh năm bao nhiêu?

Theo hồ sơ lý lịch có ghi thì Đặng Văn Lâm sinh năm 1993 tính ra năm nay anh đã 29 tuổi. Mặc dù đây có thể nói là độ tuổi đã bước qua đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá nhưng cái tên Văn Lâm vẫn không hề bị lãng quên bởi những người hâm mộ.

Giải đáp chiều cao cân nặng của thủ môn gốc Việt

Với cả hai dòng máu Việt, Nga chảy trong người thì có thể nói thể lực và thể chất của Đặng Văn Lâm nhỉnh hơn so với các cầu thủ cùng trang lứa khác. Như đã nói ở trên Đặng Văn Lâm sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m88 và nặng 76kg. Và tất nhiên với một thể hình như thế, việc chơi ở vị trí thủ môn có lợi thế rất lớn.

Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị của thủ môn số 1 tại V-league

Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị của thủ môn số 1 tại V-league
Điểm lại hành trình sự nghiệp thú vị của thủ môn số 1 tại V-league

Hành trình cho khởi đầu gian nan của Đặng Văn Lâm

Từ khi còn nhỏ Văn Lâm đã tham gia rèn luyện vô cùng khắc nghiệt tại hai lò đào tạo trẻ là Spartak Moskva và Dinamo Moskva tại Nga. Sau 5 năm training anh chuyển đến Dynamo để học tập. Để xem giải đấu hãy truy cập vào link xem trực tiếp bóng đá.

Đến năm 2010, Đặng Văn Lâm chính thức trở về Việt Nam để tìm kiếm cơ hội. Sau nhiều khó khăn anh đã tìm được cho mình bến đỗ là CLB Hoàng Anh Gia Lai. Nhưng tại đây anh lại không được trao nhiều cơ hội như anh mong muốn thậm chí còn gặp nhiều chông gai và khó khăn.

Hành trình đến với CLB Hải Phòng

Đầu năm 2015, Đặng Văn Lâm chính thức tham gia CLB Hải Phòng sau nhiều khó khăn và nỗ lực anh phải trải qua. Trở lại với V-League mùa 2 tại CLB mới Văn Lâm quyết tâm thực hiện ước mơ còn dang dở của mình. Và đó là lúc đánh dấu sự nghiệp của anh đã bắt đầu khởi sắc.

Cơ duyên đến với CLB Muangthong United

Sau khi đạt nhiều thành công vẻ vang tại CLB Hải Phòng và đội tuyển quốc gia Văn Lâm tiếp thục tham gia thi đấu ở nước ngoài. Anh tham gia giải Thai League 1 của Thai Lan và tạo được ấn tượng tốt. Họ đã quyết định ký với Văn Lâm bản hợp đồng tại CLB Muangthong United kéo dài 3 năm.

Để xem trực tiếp bóng đá, nhấp vào đường dẫn Xem trực tiếp bóng đá