Chia sẻ những thông tin mới nhất về Đặng Văn Lâm tại V.League 2022

Đặng Văn Lâm

V.League 2022 vẫn đang diễn ra hết sức hấp dẫn với sự thi đấu chói sáng của rất nhiều câu lạc bộ. Đồng thời đây cũng là một cơ hội để các cầu thủ thể hiện phong độ và bản lĩnh của mình. Trong số đó thì không thể không kể đến Đặng Văn Lâm, hãy cùng tìm hiểu với Link xem trực tiếp về những tin tức mới nhất của chàng cầu thủ này nhé.

Đặng Văn Lâm và những pha cứu thua cho Topenland Bình Định

Sau khó khăn trong màu áo Cerezo Osaka tại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm đã ra quyết định trở lại Việt Nam thi đấu, đồng hành cùng các cầu thủ Việt Nam. Topenland Bình Định là bến đỗ được Văn Lâm quyết định lựa chọn và gắn bó cho tới thời điểm hiện tại. Đây được coi là quyết định đúng đắn, sáng suốt của thủ môn mang trong mình 2 dòng máu Việt – Nga này.

Trong trận đấu gần đây nhất với CLB Hải Phòng thuộc vòng 16 V.League 2022, Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện hết tài năng của mình để giữ sạch mảnh lưới cho Bình Định. Anh thể hiện phong độ cực kỳ mạnh mẽ, phản xạ nhanh và thi đấu cực kỳ chắc chắn. Anh xứng đáng là một công thần vững chắc cho hàng phòng ngự của đội bóng đất Võ nói chung, và đội tuyển bóng đá Việt Nam nói riêng.

Trải qua 3 trận đấu liên tiếp, Văn Lâm giữ vững phong độ chiến thắng, không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Anh giúp Đội tuyển Bình Định thắng Hà Nội FC 4-0, đưa Bình Định vượt qua Viettel tiến lên vị trí đạt Cúp Quốc gia và giành 1 điểm ở trận hòa 0-0 trước Hải Phòng.

Bài viết liên quan:

Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm và những pha cứu thua cho Topenland Bình Định

Văn Lâm sẽ tiếp tục cố gắng

Là một người yêu bóng đá từ nhỏ, lớn lên sở hữu nhiều chiến thắng vang dội, đối với bản thân Đặng Văn Lâm anh cũng vô cùng khiêm tốn, không hề tự ti. Anh khẳng định rằng: “Những thử thách còn ở phía trước” đòi hỏi bản thân anh phải cố gắng hơn nữa.

Thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam cho biết: anh sẽ cố gắng hết sức mình để duy trì thành tích, giữ sạch lưới nhà trong các trận tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bình Định có kết quả tốt để đua chức vô địch.

Ngoài ra, Đặng Văn Lâm là một gương mặt sáng giá, trở thành thủ môn xuất sắc giữ sạch lưới nhiều nhất ở V.League năm nay. Theo tổng hợp các trận đấu: Văn Hoàng của SLNA đang dẫn đầu với 7 trận, xếp thứ hạng sau là Thanh Diệp của Thanh Hóa với 6 trận và Nguyên Mạnh của Viettel với 5 trận.

Xét về lịch thi đấu, Đặng Văn Lâm có lợi thế hơn rất nhiều, vì tại các vòng đấu này Bình Định được chạm trán các đối thủ dễ nhằn hơn so với Thanh Hóa và Viettel. Vì vậy, Văn Lâm hoàn toàn có thể dễ dàng bắt được khoảng cách so với những người đồng nghiệp.

Đặng Văn Lâm
Văn Lâm sẽ tiếp tục cố gắng

Cầu thủ Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen từ khán giả

Trong cuộc tranh giành chiếc Cúp, cả 3 đối thủ đều rất mạnh, đáng gờm và có phong độ cao, không ai có xu hướng nhường. Hà Nội FC và Hải Phòng cũng là những đội bóng xuất sắc cạnh tranh trực tiếp, để giành vị trí top đầu với Bình Định.

Vì vậy, vai trò của Đặng Văn Lâm trong khung gỗ càng lớn, đòi hỏi tuyển thủ của ta phải nỗ lực hết mình. Với sự rèn luyện không ngừng nghỉ, cố gắng cậu học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành nhiều lời khen ngợi từ thầy giáo, cổ động viên.

Với kinh nghiệm tham gia nhiều giải đấu quốc gia, giành thắng lợi nhiều, chàng Lâm Tây thật sự xuất sắc đánh bại quả luân lưu 11m, giúp Bình Định đánh bại Viettel 5-3, chính thức giúp đội tuyển này đoạt vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2022.

Với chiến thắng vào giây phút then chốt này, Thuyền trưởng của Bình Định FC cũng đã dành cơn mưa lời khen cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Ngoài ra tuyển thủ này cũng được nhiều cổ vũ tích cực của cổ động viên Việt Nam.

Đặng Văn Lâm
Cầu thủ Đặng Văn Lâm nhận mưa lời khen từ khán giả

Lý do Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka để về Việt Nam

Hiện tại, thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu rất ấn tượng, thể hiện phong độ của mình trong màu áo Topenland Bình Định và cực kỳ xuất sắc. Trước đó, chàng trai Lâm “Tây” của chúng ta phải ngồi dự bị thường xuyên khi đầu quân cho Cerezo Osaka của Nhật Bản.

Chia sẻ lý do chia tay Cerezo Osaka để chơi cho “PSG Việt Nam”, anh cho biết: ở Cerezo Osaka mình không có nhiều cơ hội để thi đấu. Thay vào đó chàng trai Lâm “Tây” của chúng ta đã tự tích lũy được nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá để cải thiện nâng cao bản thân, phấn đấu học hỏi để hướng tới những gì tốt nhất.

Sau gần 2 năm tiếp xúc với đội bóng ở Nhật Bản, Lâm đã học hỏi được nhiều và muốn có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, nên anh đã quyết định về Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để Lâm thể hiện, truyền đạt những kinh nghiệm đã học hỏi được ở Nhật Bản cho đội bóng của nước nhà ta.

Đặng Văn Lâm
Lý do Đặng Văn Lâm rời Cerezo Osaka để về Việt Nam

Kết luận

Link xem trực tiếp vừa tổng hợp những thông tin mới nhất về chàng cầu thủ Đặng Văn Lâm tại V.League 2022. Ngoài ra nếu như bạn muốn biết thêm thật nhiều thông tin mới nhất về các cầu thủ bóng đá, xem trực tiếp các trận đấu. Vậy thì hãy nhớ thường xuyên truy cập web của chúng tôi nhé.

>> Cập nhật thêm tin bóng đá Việt Nam tại đây