Huyền 2k4 hé lộ cuộc sống hôn nhân, lên tiếng khi chồng bị chê già

Huyền 2k4 hé lộ cuộc sống hôn nhân, lên tiếng khi chồng bị chê già

Huyền 2k4 sau khi kết hôn cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về ông xã cũng như cuộc sống hôn nhân.

Các tin hot trong ngày:

Hot girl Khánh Huyền 2k4 lên tiếng khi chồng bị chê già so với mình.

TikToker Huyền 2k4 (tên thật là Lê Thị Khánh Huyền) sở hữu một lượng người theo dõi lớn bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cuốn hút. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của cô nàng 2k4 với Bụt (Nguyễn Phạm Anh Duy) cũng nhận được vô vàng sự quan tâm từ người hâm mộ. Đặc biệt, sau đám cưới bất ngờ vào cuối năm 2022, Huyền 2k4 đã liên tục nhận được những câu hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Khánh Huyền 2k4
Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Khánh Huyền 2k4

Mới đây nhất, khi tạo phần hỏi – đáp trên Instagram, có một dân mạng thẳng thắn hỏi: “Em thấy mọi người nói chị trẻ như vậy mà sao quen anh già, chị thấy sao về câu này?”. Điều này khiến Huyền 2k4 khá bất ngờ vì đây là lần đầu tiên, cô nàng nghe một ai đó nhận xét ông xã mình già.

“Sao chê ông xã của tôi già vậy trời, dễ thương nhất cuộc đời. Tôi thay đổi style, tư duy và cách sống các bạn biết không? Người luôn lắng nghe tâm sự và sửa đổi cho tôi chính là ông ấy đó”, nữ TikToker lên tiếng giãi bày. Được biết, Huyền 2k4 và Bụt hơn kém nhau tận 7 tuổi. Hơn nữa, cô nàng lên xe hoa khi vừa đủ 18 tuổi nên không ít người cho rằng hot girl lấy chồng quá sớm.

Cuộc sống hôn nhân của Khánh Huyền 2k4 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của hot girl 2k4 này vô cùng viên mãn khi được chồng cưng chiều và bố mẹ chồng yêu quý. Trong dịp Tết Quý Mão vừa qua, lần đầu về làm dâu, Huyền 2k4 đã khoe được bố mẹ chồng lì xì “khủng”.

Cô nàng 2k4 lên tiếng khi chồng bị chê già hơn sơ với bản thân
Cô nàng 2k4 lên tiếng khi chồng bị chê già hơn sơ với bản thân

Nàng dâu hào môn từng khoe vườn cây rộng rãi của bố chồng và thoải mái mặc áo của mẹ chồng khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì mối quan hệ thân thiết. Về ông xã Bụt, Huyền 2k4 tiết lộ dù cả ngày đi làm bận rộn nhưng khi về nhà được gặp chồng là đã thấy hết mệt mỏi. Cô nàng này còn cho hay, ông xã chính là “liều thuốc an thần” của mình.

Huyền 2k4 được nhà chồng cưng chiều và yếu thương hết mực
Huyền 2k4 được nhà chồng cưng chiều và yếu thương hết mực

Có thể nói, đây là một trong số ít những lần Huyền 2k4 chia sẻ về ông xã trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, cô nàng cởi mở hơn, thoải mái hé lộ về cuộc sống hôn nhân nhiều hơn. Trước đó khoảng thời gian hơn một năm từ yêu nhau đến lúc cưới, cặp đôi này đều khá kín tiếng và không cho công khai quá nhiều trên các mạng xã hội. Thông tin về đời tư của hot girl Huyền 2k4 sẽ tiếp tục cập nhập tại Linkxemtructiep.