Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets là điều không tưởng

Cleveland Cavaliers-Brooklyn Nets-add

Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets sát nút ở NBA 2023 là một trận đấu tâm điểm của tuần này. Khi đồng hồ dừng lại ở những giây cuối cùng, Cavaliers đã có một chiến thắng khó tin mà ít ai nghĩ là có thể xảy ra. Quyết tâm và ý chí chiến thắng của đội đã được thể hiện rõ ràng khi họ vượt qua được Brooklyn Nets trong một trận đấu cam go. Linkxemtructiep nghĩ rằng Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets sẽ gây chấn động khắp NBA khi luôn có những điều không ngờ xảy ra.

Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets là điều không tưởng
Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets là điều không tưởng

Phong độ 2 độ trước trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets 

Trước khi trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets diễn ra thì cán cân hoàn toàn trái ngược, khi tất cả đều tin rằng Cavaliers không thể thắng nổi.

Phong độ Cleveland Cavaliers

Mặc dù Cleveland Cavaliers xếp thứ hạng cao trên BXH NBA năm nay những rõ ràng khi bước vào trận đấu mọi chuyện đã không như ý muốn. Lý do chính là toàn đội đã quá tự tin khi sở hữu 5 trung phong chơi cực hay tại mùa giải năm nay. Đó là Evan Mobley, Lauri Markkanen, Tacko Fall và Jarrett Allen và Kevin Love cả 5 thành viên đều sở hữu mức chiều cao trung bình là 2m18 và có độ càn lướt tốt.

Một điểm nữa mà đội được giới chuyên môn đánh giá cao chính là khả năng phòng ngự, khi mà các chỉ số DEF đều đứng ở vị trí dẫn đầu. Trước trận gặp Brooklyn Nets cả bạn huấn luyện cũng như người hâm mộ đều tin chắc toàn đội sẽ có chiến thắng dễ dàng những điều đó đã không xảy ra khi mà các chiến binh phải vật lộn để có kết quả ngược dòng Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets.

Phong độ 2 độ trước trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets 
Phong độ 2 độ trước trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets

Phong độ Nets trước trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets

 Chính Brooklyn Nets đã được đánh giá là đội có khả năng cao cạnh tranh với chức vô địch NBA năm nay nhưng mọi chuyện dường như đã đi không đúng hướng. Một ứng cử viên vô địch nhưng lại có chỉ số thắng thua 50/50, trong khi đó sở hữu đội hình toàn sao trẻ đáng giá. Khó có thể tin được các chiên binh của đội lại cực kỳ sa sút khi đã có chuỗi 3 thất bại.

Những suốt trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets toàn đội đã chơi tốt và gần chạm tay đến chiến thắng. Điều đó đã không xảy ra khi mà các chiến binh Cavaliers chơi đầy quyết tâm và đẩy Nets vào thất bại.

Diễn biến của màn lội ngược dòng

Đối với Cavaliers đây chính là trận phục thù khi toàn đội đã để thua vào sân khách tuần trước. Tất cả mọi thứ đã nghiêng về Nest khi thời gian chỉ còn 2 phút tỷ số lúc này là 112-104, chính 2 phút oan nghiệt này đã khiến cục diện trận đấu xoay chiều. Đang là những người có lợi thế nhưng chỉ vì qua ham phòng thủ và toàn đội đã rơi vào hỗn loạn.

Chuỗi 12-2 điểm chỉ trong hai phút, tâm điểm là 3 điểm game winner đầy quý giá của Isaac Okoro khi phá vỡ hoàn toàn tuyến phòng ngự của Nets. Trận đấu còn đúng 11,6 giây thì bất ngờ Donovan Mitchell ném banh cố định có thể quân bình tỷ số cho đội nhưng điều đó đã không xảy ra. Trong lúc hỗn loạn một lần nữa Isaac Okoro tỏa sáng, khi xoay người bỏ bóng vào rổ ấn định chiến thắng ngọt ngào.

Diễn biến của màn lội ngược dòng
Diễn biến của màn lội ngược dòng

Xem thêm :

Những yếu tố giúp Cavaliers giành chiến thắng

  • Cleveland Cavaliers có thể có đội hình tốt hơn và đồng đều hơn so với Brooklyn Nets trong trận đấu. Dẫn tới việc Cavaliers chơi tốt hơn trong các pha tấn công và phòng ngự, giúp đội tạo ra nhiều cơ hội hơn để ghi điểm trong những thời khắc quan trọng.
  • Cleveland Cavaliers đang có phong độ ổn định và tỏ ra thăng hoa hơn trong thời điểm trận đấu diễn ra. Đội đã tạo ra sức ép lên đối thủ và giành chiến thắng ở những giây cuối cùng.
  • Sự kiên nhẫn và bình tĩnh tốt hơn trong những phút cuối cùng của trận đấu, khi các đội thường rơi vào trạng thái căng thẳng, gặp nhiều khó khăn. Cleveland Cavaliers tận dụng cơ hội tốt hơn để ghi điểm và giành chiến thắng ngược dòng.
  • Sự lơ là chủ quan của Nets trong những thời khắc cuối cùng một phần đã dẫn đến thất bại của toàn đội. Đáng lẽ ra đội cần công thủ toàn diện chứ không thể lùi về bảo toàn tỷ số khi mà thời gian còn quá nhiều cũng như khoảng cách tỷ số không cách biệt lớn.

Tất cả các yếu tố này đã dẫn đến trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets trước sự ngỡ ngàng của cổ động viên có mặt trong khán đài thi đấu. Sự việc lần này là một điều cảnh tỉnh cho tất cả đội bóng rằng, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu bạn không đủ tinh thần vào những thời khắc quyết định.

Những yếu tố giúp Cavaliers giành chiến thắng
Những yếu tố giúp Cavaliers giành chiến thắng

Lời kết

Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets ở NBA 2023 là minh chứng cho sức mạnh của tinh thần đồng đội và sự kiên trì. Chiến thắng sát nút này cho thấy không có thử thách nào là quá lớn để vượt qua và với quyết tâm, sự nỗ lực hết mình, mọi thứ đều có thể. Mặc dù chiến thắng này có vẻ không tưởng ngay từ đầu, nhưng linkxemtructiep tin rằng với mọi nỗ lực thì bất cứ đội bóng nào cũng có thể hái quả ngọt như trận Cleveland Cavaliers thắng Brooklyn Nets .