Park Seo Joon là ai? Nam diễn viên tài tử ăn khách nhất xứ Hàn

Park Seo Joon là ai? Nam diễn viên tài tử ăn khách nhất xứ Hàn

Park Seo Joon: Nam diễn viên hàng đầu tại xứ Hàn “đóng phim nào ăn khách phim đó”.

Các tin hot trong ngày: 

Tiểu sử về nam diễn viên Park Seo Joon.

“Ông hoàng phim hài tình cảm” Park Seo Joon đã từng đóng MV hay có ước mơ sau này trở thành cầu thủ bóng chày.

Park Seo Joon là ai?

Park Seo Joon có tên thật là Park Yong-gyu, anh sinh ngày 16/12/1988 trong một gia đình tất cả mọi người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, anh là thành viên duy nhất trong gia đình theo đuổi con đường nghệ thuật.

Park Seo Joon là ai?
Park Seo Joon là ai?

Vào năm 2019, nam diễn viên này đã hào phóng, quyên góp số tiền lớn 100 triệu won cho Cầu Hy vọng trong một vụ cháy rừng ở tỉnh Gangwon. Năm 2020, tài tử họ Park lại quyên góp thêm 100 triệu won để hỗ trợ những người đã bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và lũ lụt ở Hàn Quốc.

Ước mơ từ thời thơ ấu của Park Seo Joon.

Anh là con cả trong gia đình có ba cậu con trai, Park Seo Joon từng có mơ ước trở thành một cầu thủ bóng chày nhưng sau đó, cha anh nghĩ rằng em trai của Seo Joon phù hợp hơn.

Khi biểu diễn trên sân khấu tại trường trung học cơ sở, anh đã nhận ra niềm đam mê của mình với diễn xuất. Vì thế dù xuất thân trong một gia đình khá giả, theo nghiệp kinh doanh nhưng Park Seo Joon lại có quyết định lựa chọn và theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hội bạn thân nổi tiếng của Park Seo Joon

Park Seo Joon là một trong những thành viên của hội bạn thân quyền lực Wooga Fam. Hội bạn thân còn có thành viên nổi tiếng khác gồm V (BTS), Park Hyung Sik, Choi Woo Shik và Peakboy.

Cả 5 người đều thành công và tạo dựng được tên tuổi của mình trong lĩnh vực của mình. Các thành viên đã thường xuyên dành thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để cùng nhau du lịch hay thể hiện tình cảm thân thiết gắn bó, ủng hộ dành cho nhau.

Thời gian nhập ngũ của nam diễn viên tài tử này.

Nam tài tử sinh sinh năm 1988 là một trong số ít diễn viên hiếm hoi không cần tạm ngưng diễn xuất để hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc. Anh nhập ngũ ngay sau khi hoàn thành xong bậc trung học vào năm 2008 khi mới 19 tuổi. Sau khi xuất ngũ, Park Seo Joon đã có cơ hội xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên khi tham gia diễn xuất MV ca nhạc I Remember của Bang Yong Guk năm 2011.

Park Seo Joon có đam mê nghệ thuật từ nhỏ
Park Seo Joon có đam mê nghệ thuật từ nhỏ

Tiếp ngay sau đó, anh chàng còn tích cực tham gia vào nhiều bộ phim như Gia đình rắc rối, Hôn nhân vàng, … Ngoài ra, nam diễn viên này cũng đảm nhận vai trò làm MC cho chương trình âm nhạc Music Bank từ tháng 10/2013 đến tháng 4/2015. Dù hoạt động khá sôi nổi nhưng có vẻ may mắn vẫn chưa mỉm cười khi cái tên Park Seo Joon vẫn chưa thực sự có tiếng tăm trong lòng công chúng.

Sự nghiệp của nam diễn viên tài tử hàng đầu xứ Hàn.

Park Seo Joon đã từng thử qua không biết bao nhiêu vai diễn, tất cả đều đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và được nhận xét là người có năng lực diễn xuất tốt nhất hiện tại.

Park Seo Joon và cuộc hành trình trở thành ngôi sao hạng A xứ Hàn.

Để được bố mẹ cho anh theo đuổi đam mê, đó là cuộc chiến buộc Park Seo Joon không được thất bại và đã dồn toàn tâm toàn lực không chỉ vào việc học mà còn tận tâm ở kỹ năng diễn xuất và cuối cùng anh đã thắng. Theo Linkxemtructiep cho biết, tuy gia nhập vào làng giải trí năm 23 tuổi nhưng, nam tài tử này lại nhanh chóng có danh tiếng và trở thành một ngôi sao được mọi người ngưỡng mộ.

Park Seo Joon trong bộ phim Itaewon Class
Park Seo Joon trong bộ phim Itaewon Class

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim điện ảnh mang tên Perfect Game. Một năm sau, khi tham gia Dream High 2, dù chỉ mới đảm đương vai phụ nhưng khoảnh khắc Park Seo Joon xuất hiện lại trở thành tâm điểm sự chú ý lớn từ phía người xem.

Thế nhưng, những hình ảnh về anh chàng tân binh, khôi ngô hiền lành, nam tính trong mắt mọi người đã nhanh chóng tan vỡ và có phần sốc nặng khi đóng những cảnh nóng bỏng mắt cùng với đàn chị hơn 19 tuổi trong A Witch’s Love.

Vượt qua mọi những chỉ trích, năm 2015, Park Seo Joon đã liên tiếp nhận những vai diễn mang đến sự thành công đột phá, để đời như là She Was Pretty và Kill Me, Heal Me đã giúp anh chính thức bước lên hàng ngũ ngôi sao hạng A được cả Châu Á biết đến. Sự thể hiện xuất sắc của anh chàng trong vai phó tổng biên đẹp trai, lạnh lùng, với diễn xuất đã chín mùi cũng đã giúp Park Seo Joon nhận được hàng tá lời khen gợi.

Park Seo Joon tham gia diễn xuất trong dự án khá đình đám Thế Hệ Itaewon – Itaewon Class, bộ phim Park Seo Joon nhanh chóng trở thành cơn sốt và được ngóng ngóng nhất mỗi tối cùng với dàn diễn viên trẻ tài năng và nội dung chất lượng.

Theo The Guardian, mở đầu bộ phim điện ảnh “Ký sinh trùng” của đạo diễn Bong Joon Ho, khi cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa anh chàng sinh viên giàu có Min Hyuk (do Park Seo Joon đóng) và người bạn nhà nghèo Ki Woo (Choi Woo Sik) là một khoảnh khắc quan trọng trong tác phẩm xuất sắc đã đoạt 4 tượng vàng Oscar năm 2020.

Ngôi sao “Ký sinh trùng” đã vươn ra “biển lớn”.

Park Seo Joon là một ngôi sao hạng A ở Hàn Quốc, với loạt tác phẩm truyền hình rất thành công, đặc biệt là phim hài lãng mạn. Có thể kể đến như bộ phim Thư ký Kim sao thế?, Tầng lớp Itaewon và Thanh xuân vật vã…”.  Và thời điểm hiện tại, tên tuổi của nam tài tử Park Seo Joon có cơ hội được vươn ra thị trường quốc tế, sau khi anh chàng này được xác nhận sẽ tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và trong một tác phẩm “Captain Marvel 2: The Marvels”.

Park Seo Joon xác nhận sẽ tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel
Park Seo Joon xác nhận sẽ tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Tài tử Hàn Quốc sẽ sánh vai cùng nhiều gương mặt nổi tiếng như Brie Larson và Zawe Ashton, Iman Vellani. Cơ hội quý giá này sẽ đưa Park Seo Joon trở thành diễn viên Hàn Quốc thứ 3 được tham gia vào MCU. Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, Park Seo-Joon đã tỏ ra kín tiếng và cẩn thận với những câu hỏi liên quan đến dự án Marvel. “Đây không phải điều gì ngạc nhiên cả, bởi các diễn viên của Marvel đều phải giữ bí mật tuyệt đối về những tình tiết phim mới”, tờ báo của Anh có đánh giá.

Nói về những khó khăn khi đóng phim Marvel, tài tử 34 tuổi đã  khẳng định: “Tôi không sợ phải đối đầu các thử thách, vì mọi thứ đối với tôi bây giờ đều là thử thách, dù ở Hàn Quốc hay ở nước ngoài. Lúc đầu tôi có hơi lo lắng, nhưng mọi người đã giúp đỡ và chào đón tôi rất nhiệt tình, nên tôi có thể nhanh chóng hòa nhập và tìm thấy được hướng đi cho mình”.