Đạt Villa và Vidhia bạn gái Indonesia chuẩn bị kết hôn

Đạt Villa và Vidhia bạn gái Indonesia chuẩn bị kết hôn

Đạt Villa và Vidhia cùng hai gia đình đã gặp mặt ở Indonesia để bàn chuyện trọng đại của hai hot TikToker.

Các tin hot trong ngày:

Hai hot TikToker Đạt Villa và Vidhia đang chuẩn bị kết hôn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin hot Tiktoker Đạt Villa và Vidhia bạn gái người Indonesia đang chuẩn bị kết hôn. Quản lý của nam Tiktoker đã xác định tin đồn kết hôn trên là hoàn toàn chính xác. Hiện gia đình Đạt Villa đã sang Indonesia để gặp gỡ và thưa chuyện với gia đình bạn gái Vidhia.

Trên kênh YouTube của mình, hot TikToker Đạt Villa đã đăng tải đoạn video ghi lại hành trình sang Indonesia. Theo đó, nam TikToker này tới Bali rồi mới bay đến gặp nhà bạn gái Vidhia.

Đạt Villa và Vidhia
Đạt Villa và Vidhia

Trong suốt hành trình di chuyển, Đạt Villa luôn tỏ ra rất háo hức, hạnh phúc và anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Mình đang cầm tấm vé trên tay và bay đến ngay đây vợ yêu đang đợi nha!”.

Theo thông tin linkxemtructiep biết được, bạn gái Vidhia đã đăng tải một đoạn clip lên kênh TikTok cá nhân quay lại cảnh anh chàng này đang nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái: “Anh ấy đã cắt bao quy đầu. Đây là một trong những thủ tục bắt buộc của đàn ông Hồi giáo trước khi kết hôn.

Gia đình Đạt Villa cùng gia đình bay sang Indonesia
Gia đình Đạt Villa cùng gia đình bay sang Indonesia

Do còn rào cản về ngôn ngữ nên trong cuộc gặp hai gia đình lần này, Đạt Villa và Vidhia đã nhờ quản lý sẽ phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh rồi nhờ thêm một người khác chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Indonesia để hai bên gia đình nói chuyện. Trước đó, Đạt Villa đang rất tích cực học thêm tiếng Indonesia còn bạn gái Vidhia đã có thể giao tiếp tiếng Việt cơ bản.

Đạt Villa và Vidhia được mọi người ủng hộ, tán thành đi đến hôn nhân.

Được hết, Đạt Villa rất được lòng phía gia đình bạn gái dù cho mọi người biết anh từng một đời vợ và có đứa con gái 7 tuổi. “Bố Vidhia đã mất, nhà chỉ còn mẹ và Vidhia cũng nói với mẹ về chuyện này rồi. May mắn thay mẹ của Vidhia cũng đã thông cảm với mình và bà nói rằng chuyện đó không sao cả”, Đạt Villa chia sẻ phản ứng của mẹ Vidhia khi biết quá khứ của anh.

Hai bên gia đình ủng hộ chuyện tình cảm của Đạt Villa và Vidhia
Hai bên gia đình ủng hộ chuyện tình cảm của Đạt Villa và Vidhia

Vidhia cũng chia sẻ thêm “Mẹ mình đón nhận mọi việc này rất tích cực. Có lẽ vì chị gái mình cũng kết hôn với người có hoàn cảnh như anh Đạt nên chuyện tình cảm của chúng mình có thể dễ được cảm thông hơn nhiều”.

Đạt Villa có tên thật là Đặng Thành Đạt, anh chàng sinh năm 1994 là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều trong năm 2022. Ngoài việc sở hữu 7,5 triệu lượt người theo dõi trên TikTok, anh chàng còn gây chú ý lớn với chuyện tình yêu xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia – Vidhia (sinh năm 1999).

Được biết Vidhia cũng là một TikToker rất nổi tiếng ở Indonesia với gần 8 triệu người theo dõi. Đạt Villa và Vidhia quen nhau trong một lần livestream quốc tế vào hồi tháng 8/2021. Sau đó cặp đôi này duy trì trò chuyện bất chấp rào cản về ngôn ngữ. Đến cuối tháng 12/2021, nam TikToker đã chính thức tỏ tình với bạn gái người Indonesia và sang thăm cô nàng vào không lâu sau đó.

Trong thời gian yêu đương, Đạt Villa và Vidhia cũng nhiều lần vướng tin đồn chia tay nhưng cuối cùng cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, Vidhia đã sang Việt Nam thăm bạn trai Đạt Villa và gặp mặt gia đình của nam TikToker.